Sunday, March 29, 2015

CSGT bị tố đạp người đi đường ngã vào xe tải?

 - Chiều ngày 28/3, quá bức xúc khi chứng kiến cảnh CSGT đạp ngã xe 1 người đi đường, hàng trăm người dân đã tụ tập để bảo vệ hiện trường, đồng thời đề nghị CSGT làm rõ vụ việc.
Tại hiện trường, nhiều người dân thuật lại, vào khoảng 15g15 tại đường Phú Định đoạn gần cổng của công ty cổ phần nhựa Sài Gòn (P.16 Q.8 TP.HCM) 2 CSGT thuộc đội CSGT Quận 8 chốt chặn xử phạt các phương tiện vi phạm luật lệ giao thông.
CSGT, đạp người, xe tải, hiện trường. TP.HCM
Nạn nhân nằm bất tỉnh cạnh xe tải.
CSGT, đạp người, xe tải, hiện trường. TP.HCM
Nhiều người dân vây quanh để bảo vệ hiện trường
Một thanh niên đi xe gắn máy ngang qua. Một trong 2 CSGT dùng gậy chỉ thẳng vào người điều khiển xe gắn máy. Do quá gần, anh thanh niên lách ra ngoài thì bị CSGT dùng chân đạp vào xe làm anh lạc tay lái đâm thẳng vào một xe tải bên đường.
Hậu quả, anh thanh niên bị chấn thương vùng đầu và mặt nằm bất tỉnh. Hàng trăm người dân gần đó đã vây quanh để bảo vệ hiện trường yêu cầu 2 CSGT ở lại để giải quyết vụ việc. Tuy nhiên một người đã lên xe đặc chủng bỏ đi.
Bà con rất bất bình ghi lại toàn bộ sự việc bằng ĐTDD đồng thời cùng nhau chuyển nạn nhân đi cấp cứu.
CSGT, đạp người, xe tải, hiện trường. TP.HCM
Anh Lý Hùng tại bệnh viện quận 6 đang kể lại sự việc
Tại bệnh viện quận 6, người bị nạn được xác định là anh Lý Hùng (21 tuổi ngụ Q.6). Sau khi vào được cấp cứu, anh Hùng đã hồi tỉnh. Anh cho biết, anh đang đi trên đường Phú Định bất ngờ bị một CSGT dùng gậy chỉ vào, anh hoàn toàn không nghe tín hiệu còi…
Vì đến quá gần sợ đụng phải CSGT anh đã lách ra ngoài để chuẩn bị dừng lại, bất ngờ bị CSGT đạp vào xe khiến anh lạc tay lái đâm vào xe tải.
Anh Hùng cho biết sẽ khiếu nại vụ việc đến các cơ quan chức năng.
29/03/2014 10:02
Trần Chánh Nghĩa

No comments:

Post a Comment