Tuesday, February 3, 2015

“Thanh tra” say rượu đến quấy rối CSGT làm nhiệm vụ

03/02/2015 14:50

(NLĐO) - Khi lực lượng CSGT đang xử lý vụ tai nạn thì bất ngờ một chiếc xe ben tông thẳng vào đuôi xe CSGT làm xe hư hỏng nặng. Sau đó, một người tự xưng là “thanh tra” đến quấy rối và uy hiếp lực lượng CSGT.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn
Khoảng 18 giờ ngày 2-2, khi đang chạy theo hướng Bắc – Nam trên tuyến Quốc lộ 1đoạn qua xã Lộc Ninh (TP Đồng Hớitỉnh Quảng Bình), do trời tốinên chiếc xe máy BKS 73K3 – 5681 đã tông thẳng vào một chiếc xe lu chạy cùng chiều khiến người đàn ông chạy xe máy bị thương.
Nhận được tin báo, Đội CSGT Công an TP Đồng Hới có mặt tại hiện trưởng xử lý vụ tai nạn. Trong khi 3 CSGT đang ghi biên bản thì bất ngờ phía sau có một chiếc xe ben BKS 73C – 018.02 chạy với tốc độ nhanh lao thẳng vào đuôi xe chuyên dụng của CSGT đỗ gần đó khiến chiếc xe này bị hư hỏng nặng.
Chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì ngay sau đó, chiếc xe ô tô mang BKS 73A – 000.37 chạy đến đậu ngay giữa lòng đường. Người đàn ông mặc đồng phục của TTGT bước xuống xe đòi xử lí vụ tai nạn nói trên.
đàn ông xưng là thanh tra giao thông lúc đến quấy rối CSGT làm nhiệm vụ
đàn ông xưng là thanh tra giao thông lúc đến quấy rối CSGT làm nhiệm vụ
Không chấp nhận hành vi quấy rối của người này, lực lượng CSGT đã yêu cầu ông này đỗ xe bên vệ đường tránh gây cản trở giao thông. Tuy nhiên, người này không chấp hành mà còn to tiếng “dọa” CSGT.
Nhiều người dân chứng kiến đều tỏ ra bất bình trước thái độ của vị tự xưng là “thanh tra giao thông” nói trên. “Người đàn ông này nồng nặc mùi bia rượu, tự xưng là cán bộ giao thông mà không chấp hành pháp luật, đã vậy còn to tiếng cãi vã, rồi đòi thay CSGT giải quyết tai nạn nữa” – ông Trần Bình, một người dân chứng kiến vụ việc bức xúc.
Theo nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động, người tự xưng là “thanh tra giao thông” này tên là Nguyễn Đức Việt, hiện đang công tác tại Chi cục Quản lí đường bộ II (địa bàn Quảng Bình).
Tin - ảnh: H.Phúc

No comments:

Post a Comment