Wednesday, February 11, 2015

Sữa đậu nành Number One bị tố có vật thể lạ

Một người tiêu dùng ở Đồng Nai đang khiếu nại việc một chai sữa đậu nành Number One của Tân Hiệp Phát có vật thể lạ.

Chiều 11/2, chị Vũ Thiên Tâm Thơ (36 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) đã mang chai sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya và đơn khiếu nại nộp cho Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh này.

Phat hien vat the la trong chai sua dau nanh Number One?
Chị Thơ viết đơn trình bày vụ việc chai sữa đậu nành có vật thể lạ.

Theo đơn khiếu nại của chị Thơ, cách đây khoảng một tuần chị có mua một két (24 chai) sữa đậu nành hiệu Number 1 Soya từ đại lý phân phối gần nhà. Trên vỏ chai ghi ngày sản xuất là 11/8/2014 và hạn sử dụng là 11/5/2015.

Thế nhưng, vào ngày 9/2 chị Thơ kiểm tra các chai sữa đậu nành và phát hiện hai chai sữa đã ngả màu nâu, vón cục bám trên thành chai.

Phat hien vat the la trong chai sua dau nanh Number One?-Hinh-2
Chai sữa có vật là màu đen.

Đặc biệt, một trong hai chai sữa có màu khác thường này có một vật lạ màu đen bên trong. Hiện trạng hai chai sữa vẫn còn nguyên vẹn, chưa bật nắp.

Trong đơn khiếu nại, chị Thơ không yêu cầu bồi thường gì về vật chất mà chỉ yêu cầu Công ty Tân Hiệp Phát xem xét lại chất lượng sản phẩm, công khai xin lỗi người tiêu dùng khi đưa ra thị trường những sản phẩm không đạt chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đại diện phía Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Đồng Nai đã tiếp nhận vụ việc và cho biết sẽ sớm mời các bên liên quan đến giải quyết.

 07:20 12/02/2015
Theo Đức Trong/Tuổi Trẻ

No comments:

Post a Comment