Tuesday, February 24, 2015

Nữ cán bộ trường đại học bị 'bắt cóc' ngay tại trường vì… nợ tiền

Theo nguoiduatin -23.02.2015 | 21:35 PM
Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, ngày 22/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đã khởi tố, tạm giam Trần Mạnh Thắng (30 tuổi) và Ngô Tiến Trung (28 tuổi, cùng ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.
Đầu tháng 2, Công an phường Xuân La nhận được tin báo về việc chị Hà Thị Tuyết, cán bộ của một trường đại học bị “bắt cóc” ngay tại trường.
Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Tây Hồi phối hợp với Công an phường Xuân La đã xác minh, làm rõ chị Tuyết bị một nhóm người đưa về nhà Trần Mạnh Thắng, ở khu tập thể cơ giới 6, phường Đông Ngạc (Bắc Từ Liêm).
Tổ công tác nhanh chóng tiếp cận nơi chị Tuyết bị giam giữ. Vào thời điểm đó, chị này đang trong tình trạng hoảng loạn, trong phòng có 3 người đàn ông gồm Thắng, Trung và Phạm Lê Bằng.
Nữ cán bộ trường đại học bị 'bắt cóc' ngay tại trường vì… nợ tiền - Ảnh 1

Đối tượng Ngô Tiến Trung và Trần Mạnh Thắng.

Theo báo Vnexpress, Thắng khai, có cho chị Tuyết, cán bộ một trường đại học vay 15 triệu đồng từ tháng 6/2014. Do khoản vay nặng lãi nên đến đầu tháng 2 vừa qua chị Tuyết không trả tiền được cho Thắng, hai bên có những lời qua tiếng lại.
Bực tức vì nhiều lần điện thoại đòi tiền nợ không được, Thắng lái ôtô chở Trung và một số người khác đi tìm chị Tuyết. Sau khi gặp, cả hai ép chị này lên xe về nhà Thắng. Tại đây, chị Tuyết bị Trung đánh, Thắng đe dọa... Lợi dụng sơ hở chị Tuyết nhắn tin cho đồng nghiệp kêu cứu.
Ngay sau đó, cơ quan chức năng vào cuộc, bắt quả tang hành vi giữ người trái phép của Thắng, Trung và giải cứu chị Tuyết.
Gia Huy (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment