Tuesday, February 24, 2015

Bắt quả tang đội trưởng thanh tra giao thông đánh bạc

24/02/2015 10:45

(NLĐO)- Nhiều cán bộ, trong đó có 2 đội trưởng cùng nhân viên thanh tra giao thông (thuộc Sở GTVT tỉnh Hậu Giang) và một phó văn phòng UBND huyện Vị Thủy (Hậu Giang) bị bắt quả tang khi đang sát phạt tại chiếu bạc.

Cán bộ thanh tra giao thông Hậu Giang và phó chánh văn phòng UBND huyện Vị Thủy đánh bạc ăn tiền. Ảnh: Người dân cung cấp
Cán bộ thanh tra giao thông Hậu Giang và phó chánh văn phòng UBND huyện Vị Thủy đánh bạc ăn tiền. Ảnh: Người dân cung cấp

Sáng 24-2, đại tá Nguyễn Hải Sơn, Giám đốc Công an tỉnh Hậu Giang, cho biết đã được Công an huyện Vị Thủy báo cáo toàn bộ vụ việc liên quan đến các cán bộ tham gia đánh bạc. Ông Sơn khẳng định đã chỉ đạo điều tra làm rõ, xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào trưa ngày 30 tháng Chạp (18-2), nhận được tin báo của người dân, công an Vị Thủy và công an thị trấn Nàng Mau ập vào kiểm tra, phát hiện 5 người đánh bài ăn tiền tại trụ sở Đội Thanh tra giao thông (ĐTTGT) số 3, đóng tại huyện Vị Thủy.
Theo đó, ông N.T.T, Đội trưởng ĐTTGT số 3, L.K.T, Đội trưởng phụ trách trạm cân tải trọngxe, T.V.L và N.T.T. là nhân viên thuộc đội TTGT số 3. Người còn lại được xác định là N.T.P., Phó chánh Văn phòng UBND huyện Vị Thủy.

Phạm Công

No comments:

Post a Comment