Monday, January 5, 2015

Điều động xe cấp cứu hiện đại nhất miền Trung đón ông Nguyễn Bá Thanh



Trước giờ ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng dưỡng bệnh, một chiếc xe cấp cứu hiện đại nhất miền Trung đã được chuẩn bị, sẵn sàng nhận lệnh điều động.
Chiều 5/1, TP Đà Nẵng đã có cuộc họp để bàn công tác chuẩn bị tiếp đón ông Nguyễn Bá Thanh (trưởng Ban Nội chính trung ương) sẽ về tới Đà Nẵng vào chiều tối ngày mai (ngày 6/1) để tiếp tục điều trị, báo Pháp luật TP HCM đưa tin.
Theo đó cuộc họp này có sự tham gia của lãnh đạo TP Đà Nẵng và các ban ngành có liên quan như y tế, sân bay...
Một lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng cho hay: “Hiện chưa có lịch cụ thể để tiếp đón chuyên cơ chở ông Thanh. Nhưng lãnh đạo của cảng đã được mời tham gia cuộc họp với Thành ủy Đà Nẵng để bàn công tác tiếp đón. Sau cuộc họp và có chỉ đạo từ các cơ quan nhà nước và ý kiến của Thành ủy Đà Nẵng thì sân bay sẽ tiến hành công tác chuẩn bị”.
Trong một diễn biến có liên quan, ông Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng chia sẻ trên báo Vietnamnet, mọi công tác chuẩn bị từ phòng ốc, phương tiện máy móc cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên môn trong điều kiện tốt nhất đã được bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã sẵn sàng đón ông Nguyễn Bá Thanh về bất kỳ lúc nào để tiếp tục điều trị.
Hiện tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã chuẩn bị sẵn 1 phòng bệnh đầy đủ trang thiết bị cần thiết trong khám và điều trị bệnh tại khoa ung bướu. Tuy nhiên, khu vực này đang được lãnh đạo bệnh viện Đa khoa không cho người ngoài tiếp cận.
Lãnh đạo bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cho biết: "Trong những ngày này, chúng tôi tăng cường công tác An ninh trước thông tin anh Bá Thanh về điều trị tại đây để đề phòng nhiều người dân vì yêu quí anh Thanh đến thăm".

Chiếc xe cấp cứu hiện đại nhất miền Trung được chuẩn bị để đưa ông Nguyễn Bá Thanh từ sân bay về bệnh viện Đà Nẵng (Ảnh VTC News).
Thông tin trên báo VTC News cho biết thêm, trước giờ ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng , một chiếc xe cấp cứu chuyên dụng, hiện đại nhất miền Trung đã được chuẩn bị, sẵn sàng nhận lệnh điều động đậu ngay trước Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
"Chiếc xe này được điều động từ thứ bảy vừa qua. Tất cả máy móc, thiết bị trên xe đã tháo đi kiểm tra và lắp lại. Toàn bộ xe đã được khử trùng, hấp, sấy hấp và nhận lệnh túc trực tại đây", lái xe cho biết.
Chiếc xe cấp cứu mang nhãn hiệu Nissan, có BKS 43M-001.92. Chiếc xe được trang bị rất hiện đại, từ giường nằm đệm chống xóc, cho đến các thiết bị đo điện tim, huyết áp, cấp ôxy... dày đặc trên xe.
Theo doisongphapluat

No comments:

Post a Comment