Monday, October 20, 2014

Công nhân, bảo vệ của dự án QL1A hành hung phóng viên

- 10- 20-2014 Nguồn:TVOD 

Khi hai phóng viên dùng điện thoại để ghi hình thì bị nhóm bảo vệ và công nhân thuộc Công ty Thanh Bình ra giằng co, đánh đập.

 Hình ảnh phóng viên ghi lại được về quá trình thi công dự án QL1A.
Hình ảnh phóng viên ghi lại được về quá trình thi công dự án QL1A.
Sự việc diễn ra vào lúc 15h ngày 20/10/2014 tại địa bàn Xã Võ Ninh – Huyện Quảng Ninh – Quảng Bình. Trên đường đi tác nghiệp, hai phóng viên của báo Tầm Nhìn phát hiện Công ty TNHH Thanh Bình, đơn vị thi công gói thầu nâng cấp mở rộng quốc lộ 1A do Sở GTVT làm chủ đầu tư, thi công thảm nhựa đường tại Km 674+500 trong điều kiện trời mưa, nền đường ướt, đọng nước là hoàn toàn sai nguyên tắc nhưng vẫn cố tình thi công.
Khi hai phóng viên dùng điện thoại để ghi hình thì bị nhóm bảo vệ và công nhân thuộc Công ty Thanh Bình ra giằng co và hành hung. Sau đó, một đối tượng đã cướp máy điện thoại chạ mất. Sự việc sau đó đã được báo cho cơ quan chức năng. Đại diện công an huyện Quảng Ninh cùng công an xã Võ Ninh đã kịp thời xuống hiện trường. Một lúc sau, một công nhân thuộc Công ty Thanh Bình mới mang điện thoại tới hiện trường trả lại nhưng đã bị công an lập biên bản và đưa về trụ sở UBND xã làm việc.
Các đối tượng cản trở, hành hung phóng viên đang tường trình tại cơ quan công an.
Nói về việc hành hung và cướp máy điện thoại của phóng viên, ông Lê Văn Minh – Trưởng Ban dự án thi công QL1A thuộc Sở GTVT Quảng Bình – cho biết: “Vì phóng viên tác nghiệp không giới thiệu xuất trình giấy tờ nên anh em tưởng là côn đồ đến để quay phim chụp ảnh, tống tiền”!?
Sự việc đang được công an huyện Quảng Ninh điều tra, xử lý…
 Theo xaluan

1 comment:

  1. TRUYỀN ĐƠN TỐ CÁO.
    NHÂN VẬT SỐ MỘT ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM, TỔNG BÍ THƯ NGUYỄN PHÚ TRỌNG NHẬN HỐI LỘ 100 LƯỢNG VÀNG ĐỂ DUNG TÚNG BAO CHE CHO NHỮNG TỘI ÁC CƯỚP CỦA - GIẾT NGƯỜI.
    Hộp thư spam nay đã có 3802 số lần xem trang.

    ReplyDelete