Saturday, May 3, 2014

VIDEO: Đánh chửi công an, hất lên nóc capo rồi bỏ chạy

 Công Luận - theo Trí Thức Trẻ | 03/05/2014 14:52

(Soha.vn) - Đoạn clip dài hơn 2 phút đã quay lại cảnh một người phụ nữ giằng áo, đánh chửi một chiến sĩ công an giữa đêm khuya khiến nhiều người bất bình.

    Tối qua, một đoạn clip ngắn quay lại cảnh xô xát giữa một chiến sĩ công an và người dân đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.
    Sự việc này được cho là đã xảy ra ở nút giao thông Hoàng Diệu – Hà Nội. Theo những gì thu thập được thì khi tham gia giao thông, xe của chiến sĩ công an và một chiếc ô tô khác đã có va chạm.
    Khi xuống xe để giải quyết thì hai bên không tìm được tiếng nói chung và có xảy ra xô xát. Người phụ nữ được cho là có liên quan tới chiếc xe bị va quệt đã túm áo, giằng co với chiến sĩ công an và còn có cả những hành động đánh chửi rất mất lịch sự như “mày gọi ai”; “mày gọi ai là nó”…, bất chấp lời can ngăn của người xung quanh.
    Ngay sau đó, những đồng sự của chiến sĩ công an xuất hiện, người phụ nữ mới có dấu hiệu “hạ hoả” để phân trần. Thế nhưng, thay vì tìm cách giải quyết ổn thoả mọi chuyện, chiếc xe ô tô  (nguyên nhân chính của sự việc) đã hất chiến sĩ công an lên nắp capo rồ ga bỏ chạy. Cho dù khi đó, các chiến sĩ công an đã ra hiệu dừng xe để giải quyết.

    No comments:

    Post a Comment