Saturday, May 3, 2014

Không thuộc thơ, bé 4 tuổi bị cô giáo nhốt vào nhà vệ sinh

(Dân trí) - Vì không thuộc thơ, lại nghịch trong lớp, nên cháu T. (4 tuổi, học tại Trường mẫu giáo thị trấn Vân Canh, tỉnh Bình Định) bị cô giáo nhốt trong nhà vệ sinh.

Chị Vương Thị Ngọc Thu (ngụ ở thôn Thái Thịnh Văn, thị trấn Vân Canh, huyện Vân Canh, Bình Định) cho biết, con của chị là cháu Phan Vương Ngọc T. (4 tuổi, đang học lớp mầm tại Trường mẫu giáo thị trấn Vân Canh) đã bị cô giáo của trường này nhốt vào nhà vệ sinh do không thuộc bài.
Trường mẫu giáo thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh, Bình Định) nơi xảy ra sự việc.
Trường mẫu giáo thị trấn Vân Canh (huyện Vân Canh, Bình Định) nơi xảy ra sự việc.
Theo chị Thu cho biết, trước đó vào ngày 24/4, sau khi đi học về, cháu T. bị sốt nhẹ và có biểu hiện hoảng loạn, qua gặng hỏi, chị Thu mới biết con mình bị cô giáo P. nhốt vào nhà vệ sinh rất lâu do cháu không thuộc bài.
Chị Thu bức xúc: “Khi nghe cháu kể, tôi rất bức xúc lên tìm cô giáo P. và gặp lãnh đạo nhà trường. Ban đầu, cô P. cho rằng do cháu T. lì lợm, không thuộc thơ nên nhốt vào nhà vệ sinh khoảng 1 phút để phạt. Việc dạy có lúc phải nghiêm khắc nhưng cách làm của cô P. tôi không thể chấp nhận. Sau đó, cô P. và lãnh đạo nhà trường mới xin lỗi, cam đoan không để xảy ra việc làm trên nữa”.
Chị Thu cho biết thêm: “Theo một số bé khác kể thì ngoài cháu T. nhà tôi còn có 2 bé khác bị nhốt vào nhà vệ sinh. Con tôi bị nhốt lâu nó sợ quá mà khóc lúc đó cô giáo mới mở cửa cho ra”.
Liên quan đến vụ việc trên, cô Trần Thị Tuyết Mai - Phó hiệu trưởng trường mầm non thị trấn Vân Canh cho rằng: “Cô P. chỉ hăm dọa để cho các cháu ngoan ngoãn học bài. Tuy nhiên, nhà trường cũng nhắc nhở cô P., đồng thời nhà trường cũng nhận thiếu sót, rút kinh nghiệm và xin lỗi phụ huynh học sinh”.
Doãn Công

No comments:

Post a Comment