Saturday, May 3, 2014

Hải Dương:Đang ngủ say, vợ và con trai bị chồng chém chết

Dân Việt - Công an huyện Tứ Kỳ cho biết, cơ quan này đang khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ thảm sát kinh hoàng trong một gia đình khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h30 sáng nay (3.5), Phạm Văn Hải (SN 1957, trú tại thôn Trạch Lộ, xã Hà Kỳ, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) đã ra tay sát hại vợ, con trai mình là bà Phạm Thị Vông (SN 1959) và anh Phạm Văn Tuấn (SN 1982).

Ảnh: gia cảnh nhà Hải
Ngôi nhà nơi xảy ra thảm án.

Hải ra tay sát hại bà Vông và anh Tuấn trong khi cả hai người đều đang ngủ say. Hải dùng dao phay chém bà Vông bằng khoảng 7 nhát dao, anh Tuấn 4 nhát dao, chủ yếu vào đầu, cổ và mặt, khiến vợ, con trai Hải đều tử vong ngay trên giường.

Sau khi chém vợ con tử vong, Hải đã lau dọn vết máu, ung dung ở nhà cho đến khi vụ việc được hàng xóm phát hiện, trình báo công an xã lúc 5h cùng ngày.

Theo một số người dân thôn Trạch Lộ, Hải nhiều lần có biểu hiện bất thường về thần kinh, nhưng do gia đình khó khăn nên không được đưa đi khám, chữa.

Được biết, vợ chồng Hải sinh được 3 người con, anh Tuấn là con lớn nhưng chưa lập gia đình. Hai người con gái, một người lấy chồng trong miền Nam, người còn lại lấy chồng ở Hải Phòng. Cách đây vài hôm, anh Tuấn cũng có biểu hiện thần kinh bất thường như người dân nói về Hải.

Do gia đình Hải ít họ hàng, gia cảnh lại khó khăn nên tang lễ của vợ con Hải được người dân và chính quyền đang kêu gọi quyên góp lo liệu.

03/05/2014 21:38
Mạnh Thắng

No comments:

Post a Comment