Sunday, January 19, 2014

Bé 13 tháng tuổi tử vong tại nhà trẻ tư vì chấn thương sọ não


Hải Phòng:


(Dân trí) - Anh Nguyễn Văn Sơn cho con (13 tháng tuổi) ăn sáng xong rồi chở đến gửi tại nhà trông trẻ tư nhân. Sau đó nhà trường gọi anh đến đón con vì cháu hôn mê, nôn mửa. Kết luận ban đầu cho thấy cháu chết do chấn thương sọ não.

Hôm nay, ngày 19/1, Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) cho biết đang tích cực điều tra làm rõ  việc cháu bé Nguyễn Ngọc Minh Anh (13 tháng tuổi) bị tử vong tại nhà trọ.

Trước đó,  sáng ngày 16/1, anh Nguyễn Văn Sơn (30 tuổi), bố để cháu Minh Anh,  trú tại ngõ 229 Miếu Hai Xã, Dư Hàng Kênh, Lê Chân đã cho con đến gửi tại cơ sở  trông trẻ tư nhân của bà Nguyễn Thị Bích, SN1965, tại ngõ 52 Dư Hàng Kênh như mội ngày. Trước khi vào lớp anh còn cho cháu ăn bữa sáng bình thường.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, bà Bích gọi điện cho vợ anh Sơn thông báo cháu Minh Anh có biểu hiện nôn mửa, mệt. “Nghe vậy vợ chồng tôi chạy đến ngay nhưng đã nhìn thấy con mình trong tình trạng hôn mê”.

Cháu bé sau đó đã chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Hải Phòng. Kết quả chụp chiếu cho thấy, xương sọ não cháu bé bị rạn, thùy hạnh nhân não bị tụt. Sau gần một ngày dù tích cực cứu chữa nhưng cháu Minh Anh đã tử vong.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi thì người bé không bầm tím hay trầy xước. Tuy nhiên  sọ não đằng sau đầu bị rạn một đoạn khá dài. Nhiều khả năng đây là vết thương gây nên việc cháu tử vong.

Hiện, cơ quan Công an quận Lê Chân đang tiến hành xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu Minh Anh bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Thu Hằng

No comments:

Post a Comment