Friday, December 20, 2013

Phòng Chủ tịch xã bất ngờ phát hỏa



(Dân trí) - Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Ninh đang vào cuộc điều tra vụ cháy bất thường tại phòng làm việc của Chủ tịch UBND xã Nam Sơn khiến nhiều tài liệu và một số đồ đạc bị thiêu rụi.

Lãnh đạo xã Nam Sơn cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 18/12.Sau khi hết giờ làm việc, một số cán bộ đang chơi cầu lông ngay tại trụ sở UBND xã, bỗng phát hiện đám cháy bùng lên từ phòng Chủ tịch UBND xã.
Do trong phòng có nhiều vật dụng dễ cháy nên sau đó đám cháy lan nhanh sang phòng Bí thư Đảng ủy xã. Sau khi phát hiện vụ cháy, các cán bộ xã đã khẩn trương huy động mọi vật dụng để chữa cháy, đồng thời gọi điện cho công an phòng cháy chữa cháy. Hai xe cứu hỏa đã nhanh chóng dập tắt đám cháy. Rất nhiều đồ đạc, tài liệu được các các bộ xã nhanh chóng giải cứu ra ngoài. Tuy nhiên một số đồ đạc và tài liệu do không kịp vận chuyển ra ngoài nên đã bị thiêu rụi.
Lãnh đạo công an TP Bắc Ninh cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo cháy, cơ quan công an đã phối hợp với các cơ quan chức năng xuống bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.
Trước khi xảy ra vụ cháy, ông Nguyễn Thế Tài - Chủ tịch UBND xã Nam Sơn - đã làm đơn xin nghỉ việc. Ngày 16/12, UBND TP Bắc Ninh vừa ra quyết định miễn nhiệm chức vụ chủ tịch xã đối với ông Tài.
Quốc Đô - Bá Đoàn

No comments:

Post a Comment