Friday, December 20, 2013

Một thanh niên bị phó công an xã đánh đập vì yêu cầu nộp phạt phải có biên nhận

Trương Minh Đức (Danlambao) Tình trạng người dân bị chết trong đồn công an khá phổ biến tại Việt Nam trong thời gian qua, những người thực thi pháp luật hành xử với người dân bằng cách đánh đập dã man trong đồn công an, rồi sau thời gian tạm giam chỉ là... “nghi án”, nhiều người bị tử vong với những thương tích do bị tra tấn, nhưng tình trạng tra tấn đánh đập vẫn chưa dừng lại!... Trong khi đó nhà cầm quyền CSVN đã ký công ước chống tra tấn với LHQ vào ngày 7/11/2013 đến ngày 13/11/2013 Việt Nam đã được bầu vào HĐNQ – LHQ.

Người dân VN được gì?... sau đây xin quý bạn đọc nghe và xem những gì đã xảy ra sau khi VN được là thành viên HĐNQ - LHQ.

Vào lúc 7 giờ 10 phút tại xã Hưng Mỹ - huyện Cái Nước tỉnh Cà Mau, ông phó công an Xã Hưng Mỹ tên là Tâm đã bắt anh Lê Công Thủ (sn 1993) phải nộp phạt 500 ngàn đồng vào “ban đêm” Nếu không nộp sẽ bị giữ lại tại đồn công an. Sự việc xảy ra như không tưởng... khi bắt giữ anh Thủ trong đồn công an ông phó CA xã tên Tâm cho lính dưới quyền của mình chở anh Thủ về nơi đang làm công trình lấy đồ đem cầm cố rồi về đồn CA xã nộp phạt, Nhưng điều trớ trêu là khi anh Nguyễn Công Thủ yêu cầu ông Tâm ra biên nhận hoặc viết giấy tay là đã nhận số tiền “nộp phạt” thì ông phó CA tên Tâm bắt anh Thủ tự viết biên nhận rồi tự ký vào nhưng phía CA xã không ai ký vào là đã nhận tiền. Khi Anh Thủ phản ứng không chịu đóng phạt vì không có biên nhận liền bị CA xã chặn cửa lại đánh đập gây thương tích rách mủi chảy nhiều máu phải khâu 7 mũi kim trên mặt...

 Anh Nguyễn Công Thủ

- Số điện thoại của anh Nguyễn Công Thủ (nạn nhân) 0188.704.7273

- Số điện thoại của ông CA tên Tâm: 0976.111.799

Xin quý bạn đọc nghe lại lời kể của anh Nguyễn Công Thủ (có đoạn ghi âm trong đồn CA)
Ghi âm tại đồn Công An:



Anh Bùi Công Thủ sau khi bị đánh.

 

No comments:

Post a Comment