Wednesday, October 24, 2018

Hộ chiếu Nhật Bản quyền lực nhất thế giới!

“…Còn Việt Nam sau khi anh hùng quá đánh thắng Mỹ thắng Pháp, có đảng CS quang vinh muôn năm lãnh đạo, thì có hộ chiếu thuộc hạng bét, đi đến đâu cũng bị săm soi xem xét vì người ta quá sợ các thói hành xử kém văn hóa, lưu manh côn đồ của các cháu ngoan béc Hồ…”
passport_nhatban
Sau khi thảm bại dưới tay Mỹ vào thế chiến thứ 2, Nhật Bản vừa vượt qua mặt Singapore để đạt danh hiệu "hộ chiếu quyền lực nhất thế giới".
Cầm trong tay hộ chiếu của Nhật Bản, bạn có thể đi du lịch đến 190 quốc gia mà không cần xin visa. Với hộ chiếu của Singapore thì có thể đi được 189 quốc gia không cần xin visa.
Điều này có nghĩa là quốc tế nhìn nhận công dân Nhật Bản và Singapore là gương mẫu nhất, ít tiền án hình sự, hành xử lịch sự văn minh, thượng tôn pháp luật, nên có thể cho họ vào nước mình mà không cần xem xét hay lo ngại.
Còn Việt Nam sau khi anh hùng quá đánh thắng Mỹ thắng Pháp, có đảng CS quang vinh muôn năm lãnh đạo, thì có hộ chiếu thuộc hạng bét, đi đến đâu cũng bị săm soi xem xét vì người ta quá sợ các thói hành xử kém văn hóa, lưu manh côn đồ của các cháu ngoan béc Hồ.
Đến nước người ta rồi thì ăn cắp ăn trộm, làm chui làm lậu, buôn bán hàng cấm, trốn ở lại luôn không chịu về...v..v..
Hộ chiếu VN đứng hạng 84/100, còn thua cả Campuchia và Lào! Ôi vỡ òa tự hào !!! Ơn bác ơn đảng !!!
thuhang_thonghanh_vietnam
Ngọc Nhi

No comments:

Post a Comment