Tuesday, May 16, 2017

Giang hồ đập phá trụ sở công an phường ở Sài Gòn

Một nhóm giang hồ bị công an khống chế. (Hình minh họa: Báo điện tử Zing)
SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Nhóm giang hồ gần chục người quê Ninh Bình xông vào trụ sở công an phường 5, quận Gò Vấp, gây rối, đập phá máy móc và ném các vật dụng, buộc công an phải nổ nhiều phát súng để trấn áp, bắt giữ.
Theo báo điện tử VietNamNet, khoảng 0 giờ 45 sáng 16 Tháng Năm, trực ban công an phường 5 nhận được trình báo của một gia đình người dân sống trên địa bàn về việc bị một nhóm giang hồ tìm đến tận nhà gây rối.
Khi công an đang làm việc với người dân, thì có chín thanh niên đi xe gắn máy kéo đến gây rối. Ban đầu, lực lượng công an phường giải thích, yêu cầu nhóm ngưởi trên giải tán. Tuy nhiên, nhóm này vẫn hung hăng lao vào bên trong trụ sở công an phường đập phá máy tính để bàn, máy photocopy, bàn ghế và ném hồ sơ, giấy tờ trong phòng tiếp dân của công an phường xuống đất.
Trước sự manh động của nhóm giang hồ, công an phường đã bắn liên tiếp bốn phát súng để trấn áp, bắt giữ được sáu người ngay tại chỗ, tất cả cùng quê Ninh Bình. Ba người còn lại nhanh chân tẩu thoát.
Công an phường đã chuyển giao cho Đội Cảnh Sát Hình Sự, công an quận Gò Vấp, mở hồ sơ truy tố về tội “Hủy hoại tài sản,” đồng thời tiến hành truy xét những người liên quan. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment