Thursday, May 11, 2017

Công thức chống "chống cộng" mang nhãn hiệu "da bò sữa"

Dâu bể tang thương (Danlambao) - Quy luật trời đất phân chia nửa sáng và nửa tối, tương ứng với ngày và đêm. Ngày thì sáng sủa, ấm áp còn đêm thì tăm tối, lạnh lẽo. Tuy nhiên tự nhiên không chuyển đổi bất thình lình từ sáng qua tối hay ngược lại mà cần có một khoảng thời gian giao hòa. Chúng ta đều biết đó là lúc trời rạng sáng hay hoàng hôn, những thời khắc nhập nhèm, hết sức khó chịu cho đôi mắt và công việc. Trời sáng sủa thì tinh thần phấn khởi, làm việc hiệu quả. Trời tối thui, thắp đèn lên vẫn làm được việc. Nhưng khi trời nhá nhem, sáng không ra sáng, tối không ra tối thì dù là thắp đèn dầu hay đèn điện cũng đều nhập nhòa như nhau. Tinh thần con người lúc đó hầu như rất uể oải, chẳng thiết tha bất cứ chuyện gì ngoài nghỉ ngơi. Dân gian sử dụng từ "quáng gà" là rất chính xác để diễn tả tình trạng khó chịu này.

Nếu liên tưởng một chút, chúng ta sẽ thấy ngay cách thức mà cộng sản đã và đang ứng dụng rất rộng rãi vào việc chống phá phong trào đấu tranh chống cộng hiện nay rất trùng khớp với hiện tượng này. Cộng sản hiểu rất rõ thiện và ác là hai thái cực đối đầu, không thể nào dung hòa làm một. CSVN đại diện cho thế lực tà ác đang thống trị Việt Nam, không thể nào khiến những người yêu nước, yêu "chân-thiện-mỹ" làm việc dưới ngọn cờ cộng sản. Còn sử dụng bọn tà ác tương tự như cộng sản (ví dụ: bọn công an kiêu binh, đám dân phòng ăn hại, lũ côn đồ xã hội đen...) thì hại nhiều hơn lợi, nên chúng chỉ miễn cưởng dùng trong một số trường hợp cần bạo lực, cần trấn áp nhưng không phải mọi lúc, mọi nơi. Thật vậy, bản chất của kẻ ác là không có tình thương và đạo nghĩa. Chúng sẵn sàng xuống tay với bất kỳ ai dám cản đường, dù có gọi nhau là đồng chí, đồng đội đi chăng nữa. Nói một cách nôm na, nếu cộng sản luôn luôn dùng bọn ác để phục vụ chúng thì một ngày nào đó chúng sẽ bị bọn này quay lại cắn cho vài phát, đúng với kiểu "gậy ông đập lưng ông", "chơi dao có ngày đứt tay".

Ngoài ra, như đã trình bày, thiện và ác xung khắc nhau như nước với lửa. Dùng cái ác đi chống cái thiện chẳng khác gì "lạy ông tôi ở bụi này", tự nhận mình là kẻ xấu (điều mà hầu như ai cũng biết, nhưng cộng sản tưởng rằng nhân dân ai cũng ngu nên vẫn ráng bưng bít). Bằng chứng là đám dư luận viên như Trần Nhật Quang suốt ngày tung hô, ca tụng đảng, chửi bới, hăm dọa hết người này đến người khác. Thế nhưng bọn chúng chẳng làm được gì ra hồn cho chủ nhân, trái lại còn khiến cho nhân dân ta căm ghét cả lũ nhiều hơn. Đứng trước tình huống này, cộng sản đã dùng thủ thuật "da bò sữa" theo nguyên lý mập mờ tranh tối tranh sáng giữa ngày và đêm. Ý tưởng chủ đạo của chiến thuật này thật ra rất đơn giản nhưng hiệu quả thì lại ghê gớm, đã gây không ít khó khăn cho những người đang tranh đấu. Như vậy, thủ đoạn cụ thể của bọn chúng ra sao? Chúng ta có thể liệt kê một vài mánh lới mà bọn chúng áp dụng:

1. Tung bọn sói đội lốt cừu, giả danh chống cộng trà trộn vào hàng ngũ những người chống cộng. Bọn này sẽ khéo léo gây chia rẽ, nghi kỵ giữa những người đấu tranh. Dần dần làm cho mọi người chán nản, bỏ cuộc nửa chừng hoặc lái mục đích ban đầu theo hướng khác, có lợi cho cộng sản. Đây là sách lược mang màu sắc gián điệp, hiệu quả nhất nhưng lại khó khăn nhất vì đòi hỏi cần có người tài và kiên định, trung thành với cộng đảng để tránh việc tự chuyển hóa. Hơn nữa phương pháp này ít mang lại hiệu quả tức thời, vì cần có thời gian để cài cắm, nảy mầm, mọc rễ sâu rộng.

2. Bố trí các gia đình cộng sản vào ở trong các khu dân cư để tạo tình trạng xôi đậu. Tránh sự thống nhất trong lòng dân, và nhân tiện rình rập, nghe ngóng sự bất mãn từ phía quần chúng. Tổ chức cấp cao khi nhận được những thông tin này sẽ phân tích tình hình để tìm sách lược đối phó. Chiến thuật này rất phổ biến tại miền Nam Việt Nam trước đây, với sự hiện diện vô số kể những gia đình có thân nhân vừa làm việc cho chính phủ quốc gia, vừa thoát ly theo cộng sản và hàng hà sa số những người đã nuôi giấu đám cộng sản nằm vùng. Đây phải nói là một trong những nguyên nhân khiến cộng sản bám trụ được ở miền Nam và thể chế Việt Nam cộng hòa phải sụp đổ.

3. Tuyên truyền chính sách hòa hợp, hòa giải giả cầy. Cử đám văn công cộng sản trá hình ra nước ngoài lưu diễn với chiêu bài quảng cáo văn hóa dân tộc. Thật ra là tìm cách móc nối với bọn vì tiền mà phản bội chính nghĩa quốc gia, từng bước gài văn hóa cộng sản vào văn hóa tự do. Cho phép phổ biến lại các tác phẩm văn hóa nghệ thuật có từ thời Việt Nam Cộng Hòa một cách nhỏ giọt, trộn lẫn với thứ văn hóa sặc mùi cộng sản và trào lưu lai căn, rác rưởi hiện tại. Mục đích là nhào trộn, tạo ra một mớ bùn sình, tiến tới xóa nhòa văn hóa dân tộc.

4. Thử thách cam go hơn hết mà bọn cộng sản đang phải đối mặt không gì khác hơn mạng xã hội, phổ biến nhất là Facebook. Ở đây, tiếng nói tự do cất lên rất mạnh mẽ. Mõ làng như Trần Nhật Quang không phát huy được hiệu quả, ngược lại chỉ khiến cộng sản bị chửi nhiều hơn. Dân chủ cuội vì nhiều nguyên nhân chủ quan cũng như khách quan cứ bị bắn tỉa, rụng từ từ. Tuy rằng chúng rất đông nhưng không phải là vô tận, sẽ có ngày bị diệt sạch. Đứng trước tình thế duy trì bạo lực không ổn, ôn hòa cũng không xong thì chỉ có cách giở trò ba rọi. Vì vậy, cộng sản tung hàng hoạt binh lính được huấn luyện chiến thuật "da bò sữa" vào để gây nhiễu loạn đầu óc nhân dân. Đây là giải pháp tình thế và bắt buộc khi mà bài bản chiếm lĩnh phương tiện đại chúng do ban tư tưởng văn hóa trung ương chỉ huy ngày càng tỏ ra kém hiệu quả. Dân chúng bất mãn và đòi hỏi dẹp trò loa phường. Báo Nhân dân chỉ dùng để gói xôi hoặc xài thay giấy vệ sinh.

Để hiểu rõ chiến thuật "da bò sữa", trước hết cần phân biệt 2 dạng da bò trắng đen loang lổ: một là "ngu si khó đào tạo" và hai là "gian manh có đào tạo". Dạng "ngu si khó đào tạo" vì dốt nát, u mê mà vô tình biến thành công cụ làm lợi cho cộng sản, và bị xỏ mũi dắt đi nhưng lại không hay biết. Trái lại, những con người khốn khổ, đáng thương này còn tự hào tưởng rằng mình có đầu óc vững vàng, trung lập, khách quan, không quan tâm chính trị. Dạng "gian manh có đào tạo" thì hoặc được huấn luyện cấp tốc hoặc qua trường lớp bài bản rồi tung lên mạng để hoạt động. Bọn này từ ban đầu đã được chỉ định một nhiệm vụ duy nhất là tung hỏa mù, phá hoại, thăm dò và hỗ trợ bọn dư luận viên cùng dân chủ cuội để phản pháo lại những đợt tấn công không ngừng nghỉ của các Facebooker chống cộng. Nếu phán xét một cách công bằng và nghiêm túc thì công việc của chúng gai góc nhất nhưng trớ trêu thay lại chịu thiệt thòi hơn cả.

Bọn dư luận viên và định hướng viên là bọn luôn đóng vai ác, ai ai cũng biết nên chúng thoải mái sống với bản chất thật. Lương lậu tuy không cao nhưng cũng đủ trang trải qua ngày. Bọn dân chủ cuội phải dùng bộ da dân chủ để bọc xương thịt cộng sản nên rất khó chịu, tù túng. Tuy nhiên chúng được phép làm từ thiện và gạt gẫm tiền tài trợ từ hải ngoại và quốc nội nên đời sống vật chất khá dư dả. Chỉ là gần đây bị lộ mặt quá nhiều, nên đang dần chuyển sang đói kém. Không biết chúng cầm cự được bao lâu, và khi túi tiền cạn, hũ gạo vơi thì chúng có chuyển sang dân chủ thiệt được chăng hay là sẽ đi bưng bô cho bọn Tàu cộng? Còn bọn ba rọi "da bò sữa" khi thì giả dạng yêu cờ vàng, ghét cờ đỏ; lúc lại cuồng đảng, chửi cộng hòa. Nếu chúng chửi cộng sản mười câu thì cũng phải ráng cạnh khóe Việt Nam cộng hòa 2-3 câu. Lắm lúc cũng làm bộ trung dung không yêu thích, không ghét bõ ai cả để tỏ ra ta đây cao thượng và sáng suốt. Mục đích tối hậu của bọn này là đánh đồng hai thể chế, gieo rắc vào đầu người dân sự chán chường vì nghĩ rằng ai lên cầm quyền cũng thế mà thôi. Chi bằng cứ để cho cộng sản ngồi đó mà rung đùi, vơ vét đến đồng bạc cuối cùng của người dân nghèo.

Đám "da bò sữa" còn tận dụng vẻ ngoài khách quan để lên tiếng bênh vực bọn dân chủ giả cầy, chống trả, bôi nhọ ngược lại những người chống cộng chân chính. Chúng vờ vịt như đang chí công vô tư, cầm cân nảy mực mà thực ra là vu khống những người tốt. Đã có không ít trường hợp những người can đảm và sáng suốt vạch ra bộ mặt bọn dân chủ cuội chuyên thờ Hồ, ca đảng; đấu tranh là giả, gom tiền mới là thật. Thế nhưng bọn "da bò sữa" lại kết tội họ là tủn mủn, nhỏ nhen, ghen ăn tức ở, bới lông tìm vết, đánh phá phong trào đấu tranh trong nước. Cũng với giọng điệu tương tự, chúng đã phù phép cho bọn dân chủ cuội trở thành những người đấu tranh thật sự. Sự đánh đồng lưu manh và đầy ác ý này đã khiến cho những người theo dõi lạc vào mê hồn trận. Họ nửa tin, nửa ngờ chẳng còn biết là ai đúng, ai sai bởi những thủ đoạn thâm độc này.

Kết luận

Bọn "da bò sữa" này là một lũ ngậm máu phun người. Thử hỏi khi chưa có những con người vạch lá tìm sâu, đám sâu róm kia đã làm được chuyện gì ích nước, lợi nhà? Hay ngược lại, chúng chỉ lèo lái phong trào đấu tranh đi vào ngõ cụt, hay chìm nghỉm vào xoáy nước xuống tận đáy hồ? Được sự trợ lực ngẫu nhiên của một số người ba phải, không có chính kiến, bọn đểu cáng này ngày càng lộng hành và chúng đang lăm le trở thành cánh tay đắc lực của cộng sản trong việc bịt miệng người dân, dập tắt mọi ý chí phản kháng. Để đối phó với lực lượng chống "chống cộng" được ngụy trang kỹ càng này, chúng ta cần phải bình tĩnh và sáng suốt nhiều hơn nữa. Cần quyết liệt vạch mặt bọn giả mạo không khoan nhượng để buộc chúng phải lộ diện trước ánh đèn. Như đã từng đề cập ở phần đầu của bài viết, sáng hay tối đều có cách để nhận biết, nhập nhòe quáng gà mới khiến cho người ta phải mơ hồ, lẫn lộn.

Công an côn đồ, dư luận viên… tuy nguy hiểm nhưng trắng đen rõ ràng. Bọn dân chủ cuội và đội lốt thường dân trung lập nhưng ném đá giấu tay mới thật sự là mối lo cho phong trào đấu tranh chung. Sẽ không dư thừa khi nhấn mạnh một lần nữa: đám "da bò sữa" là tay sai của cộng sản trá hình, không phải là bạn đọc bình thường. Cần dứt khoát đập tan luận điệu cho rằng những người vạch mặt bọn cộng sản và tay sai là xoi mói đời tư, bơi móc, đánh phá phong trào dân chủ. Xin đừng quên rằng nếu không có những thành phần ba phải này làm nội ứng, phá hoại từ bên trong thì miền Nam Việt Nam đã không mất vào tay cộng sản. Bài học xương máu này chúng ta cần khắc cốt ghi tâm, đừng bao giờ để lịch sử tái hiện nếu chúng ta thật sự mong mỏi chống cộng, cứu nước thành công.

Cũng có lời nhắn nhủ đến bọn đang cúc cung phục vụ cho cộng sản: "được chim bẻ ná, được cá quên nơm" là bản chất từ trong máu thịt của của cộng sản bất kể Việt hay Tàu. Đáng hàng khai quốc công thần mà chúng còn xem như cỏ rác và sẵn sàng hy sinh thì đám vô danh tiểu tốt như bọn bay lại mơ mộng hão huyền sẽ nhận nhiều ơn huệ và được trọng dụng hay sao? Huống hồ chi cộng sản đào tạo ra một bọn người không ra người, ngợm không ra ngợm, dở dở ương ương thì việc gì chúng phải tin tưởng. Cứ tiếp tục làm chuyện hại người, hại dân, hại nước thì chẳng bao lâu nữa không bị nhân dân trừng trị cũng sẽ bị đảng cộng thải loại hoặc xuống tay thanh trừng. Đó là kết quả không thể tránh khỏi đối với những kẻ cam tâm sống phận tôi đòi, hèn hạ. Tỉnh ngộ hay là chết, hãy tự cân nhắc và quyết định đi!

11.05.2017

No comments:

Post a Comment