Thursday, May 11, 2017

Cái kết của những kẻ ủng hộ bạo lực

Dân Đen (Danlambao) - Tôi là một công dân chưa từng vi phạm pháp luật, tôi tôn trọng đảng cộng sản, tôi tin tưởng lực lượng công an luôn đúng, tôi ủng hộ Phan Sơn Hùng đập thối mõm những kẻ đòi hỏi quyền làm người vì chỉ có chó mới đòi quyền làm người bla...bla...

Những ngôn từ trên được Phạm Thái Dương, một công dân sống tại Biên Hòa-Đồng Nai đăng trên trang Facebook cá nhân của mình. Một công dân tự khẳng định mình không vi phạm pháp luật nhưng Dương lại công khai lên tiếng ủng hộ những thành phần sử dụng hành vi bạo lực, những kẻ vi phạm pháp luật khi đánh đập những người bất đồng chính kiến với nhà cầm quyền. Điều đáng nói là Dương chính là nạn nhân của hành vi bạo lực do chính những kẻ mà Dương tin tưởng khi mặc sắc phục công an.

Mới đây vào trưa ngày 10/5, Dương bị công an đánh gãy sống mũi, vỡ xoang mặt và chấn thương đầu cổ, hiện đang nằm theo dõi tại bệnh viện. Dù bị đối xử bằng bạo lực từ những kẻ nhân danh pháp luật nhưng Dương vẫn cho rằng: “tuy bị chính công an đánh nhưng tôi vẫn một lòng tin vào luật pháp Việt Nam, những kẻ đánh tôi chỉ là con sâu làm rầu nồi canh, làm hoen ố lực lượng công an nhân dân”.

Ai cũng biết đằng sau những kẻ sử dụng bạo lực trấn áp những người hoạt động cho nhân quyền tại Việt Nam là thế lực nào và những kẻ sử dụng bạo lực thuộc lực lượng nào của chế độ cộng sản. Nhưng Dương lại không chấp nhận sự thật, Dương vẫn nhất mực tin vào thành phần chỉ biết còn đảng còn mình. Không biết cảm giác của Dương khi bị công an đánh có giống cảm giác của cô Lê Mỹ Hạnh bị nhóm côn đồ Phan Sơn Hùng kia hành hung hay không. Nhưng chắc chắn những kẻ ra tay bằng bạo lực đối với Dương sẽ không mất một cọng lông dù Dương tuyên bố sẽ theo kiện vụ việc đến cùng.

Dương là một công dân, Dương được pháp luật bảo hộ với những quyền căn bản của một con người. Nhưng ngày hôm nay Dương bị chính những kẻ bảo vệ luật pháp tấn công bằng bạo lực, không biết Dương có nhận ra rằng xã hội chủ nghĩa chỉ là thiên đường của những đảng viên đảng cộng sản. Và Dương cũng chỉ là công dân hạng hai, hạng ba như cô Lê Mỹ Hạnh trong đất nước này thôi. Có khác chăng cô Hạnh bị đánh chỉ vì cô lên tiếng đòi hỏi nhân quyên cho những con người đang sống trong cái thiên đường này mà nơi đó Dương cũng là thành phần cần có cái quyền làm người. Dương chửi những người đấu tranh dân chủ là chó thì ngày hôm nay có lẽ Dương đã nhận ra thân phận của mình như thế nào.

Dưới sự cai trị của đảng cộng sản, bất cứ người dân nào cũng có thể trở thành nạn nhân của những vụ tấn công bằng bạo lực do lực lượng công an gây ra. Thiết nghĩ sau vụ việc xảy ra đối với Phạm Thái Dương, những ai còn tôn thờ đảng cộng sản, còn tin tưởng lực lượng còn đảng còn mình, còn ủng hộ côn đồ sử dụng bạo lực đánh đập người yêu nước thì hãy lặng một chút để kịp nhận ra mình là ai.

11/5/2017

No comments:

Post a Comment