Friday, March 31, 2017

Tiền Giang bắt băng đảng giết người ‘theo lệnh đặt hàng’

Hai nghi can giết người Nguyễn Nhân Nghĩa và Trương Thành Quang Báo. (Hình: báo Người Lao Động)
TIỀN GIANG (NV) – Chỉ trong một đêm, tại huyện Châu Thành đã xảy ra hai vụ giết người. Công an đã bắt được ba nghi can, trong đó hai người khai là giết người theo “đặt hàng.”
Sáng 31 Tháng Ba, cảnh sát hình sự, công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đã bắt ba người là Nguyễn Nhân Nghĩa (17 tuổi), ngụ phường 7, thành phố Mỹ Tho, Trương Thành Quang (38 tuổi), ngụ xã Bình Đức, huyện Châu Thành và Trần Thanh Vũ (26 tuổi), ngụ xã Tân Hương, huyện Châu Thành vì liên quan đến hai vụ giết người, làm hai người chết, xảy ra vào đêm 28 Tháng Ba.

Báo Người Lao Động loan tin, khoảng 8 giờ tối ngày 28 Tháng Ba, công an huyện Châu Thành và công an tỉnh Tiền Giang nhận được tin báo tại khu công nghiệp Tân Hương xảy ra vụ án mạng làm một người chết mà hung thủ gây án chỉ trong tích tắc, không ai nhìn thấy rõ.
Tin cho biết, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Chi Lăng (27 tuổi), quê huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đến công ty Simon 2 để đón vợ tan sở. Khi công nhân vừa ra thì mọi người thấy một nhóm thanh niên gây sự với anh Lăng rồi dùng vật nhọn đâm anh chết tại chỗ.
Giảo nghiệm tử thi cho thấy, anh Lăng bị đứt động mạch chủ, đứt động mạch phổi, mất máu chết. Công an xác định kẻ gây án chính là Vũ.
Vụ thứ hai xảy ra lúc 11 giờ tối cùng ngày. Nạn nhân là ông Bùi Văn Hải (55 tuổi), ngụ xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành. Ông Hải đang trên đường về nhà thì bị ba người lạ mặt chém hàng chục nhát vào người làm ông chết tại chỗ. Qua điều tra, công an đã bắt được Quang và Nghĩa.
Tại cơ quan công an, Quang và Nghĩa khai nhận đã giết người theo “lệnh” của người khác. Chi tiết vụ án đang được công an điều tra. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment