Wednesday, October 12, 2016

Một nhà nước khủng bố và phản động

Viên D (Danlambao) - Nhà nước cộng sản Việt Nam đích thị là một nhà nước khủng bố và phản động. Đó là một nhà nước được xây dựng dựa trên bạo lực, lấy bạo lực làm khủng bố. Đó là một nhà nước phản động, phản dân tộc, phản lại sự tiến bộ của nhân loại. Phải chỉ ra sự phản động và bản chất khủng bố của CSVN cho thế giới biết.

Tuần vừa qua, cái gọi là "bộ công an" của CSVN tuyên bố rằng đảng Việt Tân là một tổ chức khủng bố. Bản tuyên bố của CSVN làm cả thế giới cười ngất. Ngay lập tức báo chí Hoa Kỳ đã có nhiều phóng sự chứng minh cái trò hề của cộng sản VN. Bộ ngoại giao Hoa Kỳ cũng lên tiếng cho rằng Hoa Kỳ không xếp Việt Tân vào các tổ chức khủng bố. Người Việt Nam trên thế giới có thể ghét Việt Tân, nhưng họ không bao giờ nói rằng đây là một tổ chức khủng bố. Kẻ khủng bố đích thực chính là cộng sản VN.

Đúng như vậy. Nói đến cộng sản là nói đến khủng bố. Sự khủng bố của CSVN là loại có tổ chức (organized terrorism). Chính Hồ Chí Minh là kẻ công khai tuyên bố dùng "bạo lực cách mạng" để đạt mục tiêu chính trị tiến chiếm miền nam và đưa cả nước vào thế giới cộng sản. Hồ Chí Minh cũng là một tên khủng bố vì chính y và đàn em của y đã sử dụng khủng bố làm phương tiện cướp chính quyền.

"Thành tích" khủng bố của CSVN là cả một danh sách dài, cần đến nhiều cuốn sách mới mô tả hết. Suốt thời gian dài trong thời chiến, cộng sản VN không ngày nào mà không dùng khủng bố ở trên mọi miền đất nước. Ở vùng quê chúng ta âm thầm bắt người dân không hợp tác với chúng rồi đập đầu ném xuống sông. Ai ở miền quê đều biết những hành động man rợ này của cộng sản. Ở thành thị chúng đặt bom, ám sát dân lành cùng những người nổi tiếng. Tất cả những hành động khủng bố của CSVN được sách báo ghi lại rõ ràng.

CSVN biến khủng bố thành thơ văn. Tố Hữu, một tên cán bộ văn nghệ cao cấp của đảng CSVN, thậm chí còn thi vị hóa hành động giết người của chế độ do đảng của y dựng lên: 

Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt

CSVN chẳng giấu giếm gì những hành động khủng bố man rợ của chúng. Trong viện bảo tàng, CSVN trưng bày những cây búa mà cán bộ của chúng dùng để đập đầu người dân.


(*) "BÚA. Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, huyện đội phó huyện Mỏ Cày (Bến Tre) dùng bổ chết 10 tên ác ôn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước". Ngoài ra, còn có dòng chữ tiếng Anh: "HAMMER. WITH THIS, CAMARADE NGUYEN VAN THANG, DEPUTY CHIEF OF MO CAY MILITARY DISTRIS, BEN TRE PROVINCE, KILLED TO DEATTS A TOTAL OF 10 LOCAL TYRANTS". 

Thử điểm qua vài vụ đình đám mà CSVN khoe khoang:

- 12/1960 đánh bom Câu lạc bộ golf Sài Gòn, mà chúng nói đã "tiêu diệt hàng loạt cố vấn Mỹ và chư hầu".

- 20/5/1962: đánh bóm khách sạn Hưng Đạo làm bị thương 11 người.

- 26/10/1962, cán bộ Lê Thanh Tùng, nữ biệt động Lê Thị Thu Nguyệt, Đội Biệt động 159 ném lựu đạn làm nổ tung khu vực triển lãm quân sự tại Công trường Lam Sơn tại Sài Gòn.

- 2/5/1963, Nguyễn Văn Trỗi đặt bom cầu Công Lý, việc không thành, Trỗi bị án tử hình.

- 25/8/1964, đánh bóm khách sạn Caravelle giết nhiều người.

- 25/6/1965, đánh bom nhà hàng Mỹ Cảnh trên sông Sài Gòn, làm hơn 40 người chết và hơn 50 người bị thương.

- 10/11/1971, cán bộ Vũ Quang Hùng và Lê Văn Châu ám sát giết giáo sư Nguyễn Văn Bông, viện trưởng Học viện quốc gia hành chánh.

Đó chỉ là sơ sơ vài vụ nổi tiếng. Còn hàng ngàn, hàng vạn trường hợp ở nông thôn chưa bao giờ được ghi lại chính thức. Còn hàng ngàn vụ gài mìn gây cho hàng ngàn người vô tội chết trên khắp mọi nẻo đường miền Nam. Tội ác của CSVN phải nói là ngập đầu. Nhà nước CSVN được xây dựng bằng máu và sự thật này được thể hiện qua lá cờ máu của chúng. Ông Nguyễn Văn Trấn, một người cộng sản"phản tỉnh", viết một câu chí lý: "Tội ác của chế độ này, từ 40 năm nay thật nói không hết".

Trong thời chiến CSVN là trùm khủng bố, nhưng trong thời bình CSVN còn khủng bố nhiều hơn nữa. Nhà nước CSVN ít dùng bom đạn hơn trong thời bình, nhưng chúng dùng các thủ đoạn khủng bố kinh tế và tinh thần nhiều hơn. Đối với những người bất đồng chính kiến, chúng áp dụng các biện pháp bóp nghẹt kinh tế và cuộc sống của họ. Ngoài việc chận đường sống của người bất đồng chính kiến, CSVN cho khủng bố tinh thần bằng cách theo dõi, hăm doạ, thỉnh thoảng lại cho tông xe hay dàn cảnh đánh nạn nhân. Thật chưa có một chế độ nào mất dạy như chế độ CSVN.

CSVN còn khủng bố người dân trên báo chí và trong thế giới mạng. Chúng nuôi nấng một đội quân quái đản mang danh "dư luận viên" chuyên khủng bố bất cứ ai nói lên tiếng nói phản biện. Chúng nuôi nấng một đội quân mang danh "nhà báo" chuyên viết bài bôi nhọ, vu cáo, vu khống những người có tinh thần phản biện. Những tờ như "Nhân dân" và "Quân đội nhân dân" và "Công an" là tiêu biểu cho những cơ quan truyền thông trơ trẽn nhất và phản động nhất.

Khủng bố dưới chế độ CSVN là loại khủng bố có tổ chức. Đó là hình thức khủng bố do nhà nước bảo trợ. Cái cơ quan chuyên việc khủng bố dân chính là cái Bộ gọi là "Bộ công an". Thật trớ trêu, một nhà nước khủng bố, một cơ quan khủng bố mà lại lớn tiếng nói người khác là khủng bố! Thật hiếm thấy một chế độ trâng tráo nào như chế độ CSVN.

Rồi sẽ có một ngày Việt Nam có tự do và dân chủ. Ngày đó, những kẻ khủng bố bằng bạo lực hoặc bằng ngòi bút sẽ không có thì giờ để xin lỗi nhân dân. Những tên đang khủng bố Nguyễn Ngọc Như Quỳnh và những người bất đồng chính kiến nên học kỹ bài học ở Romania và xem số phận của vợ chồng Nicolae Ceusecu trước khi quá muộn. Luật nhân quả không thừa trừ một ai.

12.10.2016

No comments:

Post a Comment