Sunday, June 12, 2016

Cháy chợ, thiệt hại gần tỉ đồng

HUY TRƯỜNG - 12/6/2016 - 14:39
(PLO)- Lửa bùng cháy từ ki-ốt của một người dân trong chợ, sau đó lan ra hai ki-ốt bên cạnh. 

Người dân phát hiện nhưng lửa cháy lớn nên không thể dập được, ước tính thiệt hại sau vụ hỏa hoạn khoảng gần 1 tỉ đồng.
Lực lượng cứu hộ được điều động dập lửa.
Ngày 12-6, ông Hồ Văn Chín, Chủ tịch HĐND xã Đại Thắng (huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn khiến ba ki-ốt bị thiêu rụi, chưa thống kê được thiệt hại, tuy nhiên khoảng trên dưới 1 tỉ đồng.
Trước đó, khoảng 21 giờ 30, ngày 11-6, tại chợ Phú Thuận (thôn Phú Thuận, xã Đại Thắng) bất ngờ một lửa cháy lớn từ ki-ốt của ông Nguyễn Sáu (64 tuổi, tiểu thương chợ Phú Thuận). Lúc đó, vợ chồng ông Sáu đã đóng cửa ki-ốt đi về nhà. Trong thời gian ngắn, lửa nhanh chóng cháy lan sang hai ki-ốt bên cạnh.
Khi lửa bốc lên cao và cháy lan sang bên cạnh, người dân đã nhanh chóng tìm cách dập lửa nhưng do đám cháy lớn nên đã báo tin cho lực lượng Cảnh sát PCCC đến khống chế lửa. Ngay sau khi nhận được tin, phía cơ quan chức năng đã điều động lực lượng và phương tiện đến địa điểm chợ Phú Thuận để dập lửa.
 
Vật dụng trong nhà phần lớn bị thiêu rụi
Đến  0 giờ ngày 12-6, lửa mới được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa của ba ki-ốt này. Hiện nguyên nhân gây ra vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
HUY TRƯỜNG

No comments:

Post a Comment