Thursday, November 26, 2015

Cán bộ tư pháp xã thách đấu với tình địch bằng dao

HÀ TĨNH (NV) - Một cán bộ tư pháp xã Đức Yên, huyện Đức Thọ đã nhắn tin cho tình địch thách thức ông này đánh nhau bằng dao, tuýp sắt. Tin từ báo Đất Việt.

Trụ sở ủy ban xã Đức Yên nơi ông Đức công tác. (Hình: báo Đất Việt)

Sáng 25 tháng 11, ông Trần Quang Trung, trưởng công an xã Đức Yên xác nhận, ông Phạm Gia Đức (34 tuổi), huyện Đức Thọ, cán bộ Tư pháp xã đã dùng dao đâm trọng thương ông Lê Trọng Quốc (36 tuổi), người cùng xã phải nhập viện do ghen tuông.

Theo phúc trình điều tra, vào khoảng 11giờ 30 phút ngày 20 tháng 11, ông Đức và ông Quốc đã nhắn tin thách thức đánh nhau. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi cả 2 hẹn nhau ra đường làng xã giải quyết mẫu thuẫn.
Khi đi, ông Đức cầm theo một tuýp sắt và một con dao gọt trái cây, còn ông Quốc thủ sẵn một thanh thép xoắn. Gặp nhau, ông Quốc dùng thanh thép đánh một nhát vào đùi trái của ông Đức. Ngay lập tức, ông Đức rút dao đâm một nhát thấu sườn trái của ông Quốc. Với sự can ngăn của người dân, hiện ông Quốc đã qua cơn nguy kịch nhờ cấp cứu kịp thời.

Tin cho biết, nguyên nhân do ông Quốc nghi ngờ ông Đức có quan hệ tình cảm với vợ mình hiện đang làm phó bí thư đoàn xã Đức Yên nên hai bên đã nhắn tin thách thức và hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những vụ đánh nhau của cán bộ liên quan đến chuyện ghen tuông.

Trước đó ngày 17 tháng 7, truyền thông Việt Nam loan tin, trên mạng xã hội truyền nhau một đoạn video clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một người mặc sắc phục công an và tài xế xe tải hỗn chiến giữa đường tại huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn.

Sự vụ xảy ra khi ông Hoàng Mạnh Đống (32 tuổi), ở thị trấn Chợ Rã, huyện Ba Bể lái xe tải đến cầu Pác Co để chở hàng. Vừa đến nơi thì ông Đống bị ông Triệu Bình Thu, công anh huyện Ba Bể chặn đầu xe.

Tại đây hai bên đã xảy ra giằng co, xô xát. Ông Thu rút dao từ trong người ra dọa đâm ông Đống, hoảng sợ ông này bỏ chạy, cùng lúc người dân can ngăn nên ông Thu đã bỏ đi. Theo ông Ma Văn Lả, giám đốc công an tỉnh Bắc Kạn cho biết: “Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là do ông Thu ghen tuông cá nhân.” (Tr.N)
11-25-2015 4:16:00 PM 

No comments:

Post a Comment