Monday, October 5, 2015

Giám đốc sở 30 tuổi: 'Làm đúng quy trình'

  Theo BBC-7 giờ trước
 
Ông Lê Phước Hoài Bảo (ở giữa) là giám đốc sở trẻ nhất Việt Nam
Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn kết luận việc tỉnh Quảng Nam bổ nhiệm giám đốc sở 30 tuổi là “đúng quy trình, thủ tục”, theo truyền thông Việt Nam.
Trang VietnamNet dẫn lời ông Tuấn nói việc bổ nhiệm ông Lê Phước Hoài Bảo là “đúng quy trình, thủ tục, không trái với chủ trương, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước".
Thứ trưởng Bộ Nội vụ đã họp với UBND tỉnh Quảng Nam ngày 5/10 về việc bổ nhiệm ông Bảo, 30 tuổi, con trai Bí thư Tỉnh ủy, làm giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh.
Theo trang VietnamNet, ông Bảo thuộc trong 51 trường hợp được tỉnh giới thiệu ứng cử, luân chuyển, bổ nhiệm có độ tuổi từ 30 tuổi đến dưới 40 tuổi.
Thứ trưởng Trần Anh Tuấn được dẫn lời: "Qua kiểm tra, chúng tôi thấy trường hợp này cũng như các trường hợp khác đều được tỉnh bổ nhiệm đúng quy trình, thủ tục, không có trái với chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của nhà nước.”
Trong khi đó, báo Pháp Luật TP. HCM dẫn lời quan chức tỉnh Quảng Nam nói đoàn của Bộ Nội vụ cho rằng việc bổ nhiệm không có gì sai.
Ông Đoàn Văn Viên, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, nói Bộ Nội vụ kết luận việc Quảng Nam tổ chức thu hút nhân tài, bổ nhiệm một số cán bộ trẻ là đúng quy trình.
Dư luận tại Việt Nam gần đây bàn tán việc ông Lê Phước Hoài Bảo, 30 tuổi, con trai Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam Lê Phước Thanh, trở thành giám đốc sở.

No comments:

Post a Comment