Monday, August 3, 2015

Rúng động những vụ nam thanh niên bị đánh đập dã man vì… trộm chó

(ĐSPL) –  Thời gian qua, câu chuyện về những kẻ trộm chó và cái kết đáng buồn luôn là một trong những chủ đề được nhiều dân mạng quan tâm, thậm chí còn gây rúng động trong dư luận.

Bắc Giang: Nam thanh niên câu trộm chó bị đánh thảm hại

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, vào sáng 16/3/2015, một thanh niên đang thực hiện hành vi câu trộm chó tại địa bàn xã Hương Lâm, huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) thì bị người dân phát hiện bắt quả tang.

Rúng động những vụ nam thanh niên bị đánh đập dã man vì… trộm chó - Ảnh 1
Hai xác chú chó bị thanh niên câu trộm. Ảnh: Người đưa tin.

Nam thanh niên bị người dân tạm giữ cùng một xe Wave và tang vật là đồ nghề câu trộm chó và xác 2 con chó. Vì quá bức xúc một số người dân đã lao vào đánh hội đồng và trói tên trộm lại. Sau đó báo cáo lực lượng chức năng đến xử lý.

Theo một người dân địa phương cho hay, ban đầu đối tượng khai di chuyển từ thành phố Lạng Sơn xuống huyện Hiệp Hòa, qua địa phận xã Hương Lâm. Hai con chó thu được tại hiện trường là do đối tượng đã thực hiện trộm cắp trước đó và đang trên đường đi tiêu thụ.

Sự việc được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục xử lý theo pháp luật.

2 kẻ trộm chó bị dân buộc chó vào người đánh bất tỉnh

Theo VnExpress, sáng sớm 15/4/2015, hai người đàn ông đi trên một chiếc xe máy, mang theo bao dứa cùng súng điện đến xã Giáp Lai (Thanh Sơn, Phú Thọ). Gần 6h, họ bắt được một con chó cho vào bao, khi trộm con thứ hai thì bị người dân phát hiện và truy đuổi.

Rúng động những vụ nam thanh niên bị đánh đập dã man vì… trộm chó - Ảnh 2
Chân dung hai kẻ trộm chó bị người dân đánh bất tỉnh. Ảnh: Vnexpress.
Chạy được một quãng đường, cả hai ngã xe nên bị người dân bắt giữ. Một số người dân đã lao vào đánh, khiến hai thanh niên bị bất tỉnh, máu chảy khắp mặt. Người dân ném hai tên trộm lên một chiếc xe cải tiến cùng con chó đã chết.

Bị dân đánh chấn thương sọ não vì nghi trộm chó

Theo tin tức trên báo VTC News, tối ngày 2/3/2015, hai nam thanh niên điều khiển xe máy đi vào địa phận phường Đức Thuận (Thị xã Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) để câu trộm chó. Trên xe mang theo một cây gậy và thòng lọng "hành nghề".

Hai đối tượng không ngờ đã bị người dân phục kích sẵn, truy hô xông vào đánh hội đồng. Một trong hai đối tượng may mắn chạy thoát, người còn lại bị đánh ngã gục xuống đất và bất tỉnh. Chiếc xe máy của hai đối tượng bị người dân thiêu rụi.

Rúng động những vụ nam thanh niên bị đánh đập dã man vì… trộm chó - Ảnh 3
Bệnh nhân bị đánh nhập viện Đa khoa Nghệ An. Ảnh: VTC news.

Nạn nhân bị người dân đánh là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã được đưa ra bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng một nửa bán cầu bên trái.

12:00 PM, 03-08-2015
MẠC NHIÊN (Tổng hợp)

No comments:

Post a Comment