Monday, August 3, 2015

Mình có ra sao, Tàu cộng mới chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của mình!

Sinh Nguyễn Pr (Danlambao) - Nghĩ mà buồn cười về câu nói: "Mình có ra sao"! Mà không! không thể buồn cười, không dám buồn cười... Phạm thượng, phạm thượng mất rồi, vì tôi nhớ không lầm câu nói "Mình có ra sao, người ta mới...." là câu nói của vua CSVN, nên gọi bằng gì nhỉ? hay gọi là chúa tể của CSVN, thôi mình cứ gọi là lãnh tụ tối cao của CSVN, vì ông ta "có ra sao" TT Obama mới mời qua Mỹ. Ngày xưa nếu phạm thượng chắc phải rơi đầu hay vào ngục tối, xem chừng bây giờ không còn là chế độ phong kiến, cũng có thể rơi đầu hay vào ngục, vì ta đang sống dưới chế độ CS. Tác giả C.T - Cu Tèo (Danlambao) đúng là gan trời, cứ đem câu nói của vua ra châm chọc, nào là: Mình có ra sao, người ta mới chửi,... Mình có ra sao, người ta mới không chụp hình... Mình có ra sao, mới chơi nhạc Tàu.... Sao bỗng dưng tôi cũng muốn được có gan trời như tác giả C.T, thế là tôi; "Mình có ra sao, Tàu Cộng mới chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của mình". 

Câu nói "Mình có ra sao.." của TBT Nguyễn Phú Trọng, theo tôi, nó mang nội ý: Tự cao, tự hào, tự mãn. Dù có tự cao, tự hào, tự mãn cho cá nhân ông hay cho ai, thì trước tình hình đất nước thế này, nó không mang tính chất thực tiễn, vì làm một lãnh tụ của một quốc gia mà cúi đầu thuần phục kẻ cướp nước mình thì có đáng thốt lên câu nói đó không? Thế là lời nói không mang một chút giá trị nào cả. Còn tôi: "Mình có ra sao, Tàu Cộng mới chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của mình", nó mang tính thực tiễn, là một câu hỏi rất cần lãnh đạo CSVN trả lời với 90 triệu dân Việt Nam. 

Qua nay trên các mạng truyền thông đã đưa tin 9.000 (có trang đưa 15.000)  tàu cá (lực lượng dân quân trá hình) Tàu Cộng ào ạt tràn xuống biển đông, tôi chợt nghĩ, lại một chiêu mới trong các chiêu xâm lược của Tàu cộng nữa đây. Lại kiểu tằm ăn dâu, hay gừng xắt lát, lấy thịt đè người, lấy mạnh hiếp yếu và rồi đây, chúng sẽ cướp bóc, đâm chìm tàu của ngư dân ta như chúng vẫn làm và ỷ đông chúng sẽ làm tàn bạo hơn, dã man hơn và ngang tàn hơn, rồi nhà nước ta lại ra lệnh cho Nguyễn Hải Bình ở bộ ngoại giao rao giảng cái điệp khúc cũ mèm, nhàu nát vì đọc quá nhiều lần; Phản đối, phản đối v.v...

Cuối cùng thì ngư dân ta vẫn chết, vẫn tang thương, còn bọn Tàu Cộng thì vẫn hiên ngang, nhởn nhơ như không có gì, chúng chẳng rớt một sợi lông chân, rồi lãnh đạo CSVN được Tàu Cộng cho uống mấy liều thuốc ru; Anh em, 16 vàng 4 tốt, đại đại cục cục XHCN, thế là im như nhíp, có làm được gì cho ngư dân hay bỏ mặc như thế là qua chuyện. Không chỉ có nhân dân VN mà đa số các nước trên thế giới đều biết dã tâm xảo quyệt của bọn Tàu Cộng. Chúng đã hiên ngang cướp đất, cướp biển, cướp đảo của VN ta, thế mà vẫn còn nhiều cán bộ lãnh đạo, cao có, thấp có, u mê ngu muội, thuần phục chúng, quỳ gối vái lạy chúng. Với dân thì chúng mở to mắt, dương oai múa võ, chà đạp hiếp đáp, sẵn sàng gông cùm tù ngục nếu người dân dám nói lên cái sai, cái ngu đần dốt nát, mù quáng của bọn cán bộ này, thế mà với bọn Tàu Cộng, mắt chúng như mù đi, tay chân co rúm, miệng lại câm hẳn, nếu còn nói được thì vẫn là anh anh em em, rồi thì "Tình cảm quân đội hai nước Trung quốc và Việt Nam vẫn đời đời bền vững" (Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng bộ quốc phòng VN nói thế) chúng để cho bọn Tàu cộng hiên ngang bằm xé đất nước này. 

Câu hỏi: "Mình có ra sao, Tàu Cộng mới chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của mình"?(Chữ mình có nghĩa là lãnh đạo CSVN). Tôi có thể trả lời như sau:

- Cũng vì lãnh đạo CSVN sợ mất chức, mất quyền cao bổng lộc, cứ khư khư giữ chặc, nhất quyết kiên định tư tưởng Mac-Le, XHCN, mà càng giữ chặc thì càng lệ thuộc Tàu cộng, mà khi đã lệ thuộc thì phải làm chư hầu, vì mình là nước nhỏ, thuộc loại gọi dạ, bảo vâng. 

- Cũng vì quá lệ thuộc nên lãnh đạo CSVN trở thành nhu nhược, yếu hèn trước bọn giặc Tàu, nhu nhược yếu hèn để đến nỗi bây giờ "Tàu Cộng mới chiếm Hoàng Sa và một phần Trường Sa của mình" "Mình có ra sao..." thì đã rõ.

Với tư cách là một công dân nước Việt Nam, tôi kiến nghị với lãnh đạo CSVN hãy vứt bỏ chủ nghĩa Mac-Le đã quá lạc hậu lỗi thời, xóa bỏ ngay XHCN không có thật, cắt đứt và tuyệt giao tình anh em 16 vàng 4 tốt và cái đại đại cục cục gì gì đó với bọn Tàu Cộng, phải cứng rắn, sòng phẳng với chúng theo kiểu mày bán tao mua, mày mua tao bán, mày đánh tao tao đánh mày, dù tao là nước nhỏ nhưng vì tổ quốc và dân tộc tao, tao sẽ đánh mày dù có hy sinh đến giọt máu cuối cùng để bảo vệ tổ quốc tao. Mấy ngàn năm về trước và mãi đến sau này, dân tộc ta đã từng làm thế với chúng, gương bà Trưng bà Triệu, Hưng Đạo Đại vương, Ngô Quyền, rồi Quang Trung Nguyễn Huệ và mới đây thôi, quân và dân ta cũng đã cho chúng một bài học khi chúng xua quân đánh các tỉnh phía Bắc của ta. 

Cũng vì muốn giữ vững bờ cõi và bảo toàn tiền đồ của dân tộc, tôi có thêm một kiến nghị nữa với lãnh đạo CSVN, hãy làm một đồng minh của Hoa Kỳ, hãy cứng rắn với Tàu Cộng như Philippines đã cứng rắn với chúng dù Philippines là một nước nhỏ nhưng có đồng minh là Hoa Kỳ. Không chỉ riêng dân tộc Việt Nam mà đa số các nước trên thế giới cũng rất quan tâm và mong muốn điều đó xảy ra sau chuyến đi Hoa Kỳ của TBT Nguyễn Phú Trọng, vì bộ mặt gian manh xảo quyệt của bọn Đại Hán bành trướng đã lộ quá rõ trước tình hình biển Đông. Tuyệt giao với bọn Tàu Cộng, là đồng minh của Hoa Kỳ. Chúng ta có được kỳ vọng sẽ có ngày ta sẽ lấy lại Hoàng Sa và Trường sa về cho tổ quốc. Đây là cơ hội ngàn vàng.

3/8/2015

No comments:

Post a Comment