Sunday, June 21, 2015

Tiêu chuẩn để trở thành côn an

Bạn đọc Danlambao - Để trở thành công an và thực hiện sứ mạng côn đồ cho đảng - thành phần côn an chỉ cần học xong chương trình tiểu học. Quy định này không những chỉ áp dụng cho côn an hạng bét mà còn là tiêu chuẩn cho trưởng và phó côn an cấp xã.

Với trình độ học vấn và kiến thức lùn tịt này, theo Phó chủ nhiệm Ủy ban Tư pháp Lê Thị Nga, với dự luật mới được bổ xung, côn an tiểu học có quyền lấy lời khai, khám người, vẽ hồ sơ hiện trường, thu giữ, tạm giữ, bảo quản đồ vật, tài liệu liên quan. Tức là thực hiện những chức năng điều tra.

Dĩ nhiên, những chức năng trên còn được mở rộng thêm như cung cấp giây điện thoại để người dân thoải mái tự tử trong đồn, sử dụng hơi cay, roi điện, dùi cui, thu tiền mãi lộ cũng như làm anh hùng núp.

Trình độ "đầu vào" ở bậc tiểu học cho tập đoàn thanh gươm lá chắn của đảng đang làm một vài người lo lắng. Nhưng nói chung quan điểm của đảng ta là: đồng chí X từ y tá rừng mà còn làm thủ tướng tài ba thì côn an tiểu học sao lại không thể đáp ứng nhu cầu hoạt động của một côn đồ?


No comments:

Post a Comment