Saturday, April 4, 2015

Tướng CA Nguyễn Đức Chung lại tiếp tục giở trò

Video: CA 'triệu tập' anh Trương Văn Dũng với lý do 'điều tra' Dư luận viên cờ đỏ búa liềm.

Bạn đọc Danlambao - Lúc 9 giờ sáng thứ bảy, ngày 4/4/2015, một số CA thường phục đã đến nhà anh Trương Văn Dũng để gửi giấy ‘triệu tập’,  yêu cầu 14 giờ chiều cùng ngày phải đến trụ sở CA quận Hoàn Kiếm để tra hỏi về lực lượng ‘Dư Luận Viên’ – những kẻ cầm cờ đỏ búa liềm quấy phá buổi tưởng niệm Gạc Ma hôm 14/3/2015.

Ngoài anh Trương Văn Dũng, nhiều nhân vật đấu tranh tại Hà Nội cũng bị gửi giấy triệu tập với nội dung tương tự như Nguyễn Thanh Hà, Lê Nguyên Hoàng, Lê Thị Phương Lan, Mai Tuyết Thanh, Đặng Bích Phượng, Nguyễn Văn Đề, Nguyễn Tường Thuỵ…


Lý do được ghi trong tờ giấy triệu tập là “Về việc có mặt tại khu vực Tượng đài Bắc Sơn và khu vực Hồ Hoàn Kiếm sáng ngày 14/3/2015 và chứng kiến hành động lời nói của số người mặc áo có in dòng chữ DLV.”

Anh Trương Văn Dũng đã từ chối đến trụ sở CA với lý do việc gửi giấy triệu tập quá gấp gáp, không thể sắp xếp công việc.



Trên thực tế, ai cũng biết đây là thủ đoạn sách nhiễu của CA Hà Nội nhằm ngăn chặn buổi tuần hành bảo vệ cây xanh vào chủ nhật ngày mai, 5/4/2015. Xem ra, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung - giám đốc CA Hà Nội đã hết trò nên phải dùng đến quái chiêu này. Đó là chưa nói đến việc sử dụng giấy triệu tập trong trường hợp này là hoàn toàn lố bịch và sai trái về mặt luật pháp.

Được biết, không riêng gì sự kiện sáng 14/3/2015, anh Trương Văn Dũng còn rất nhiều lần là nạn nhân bị đám Dư Luận Viên cờ đỏ tấn công thô bạo. Những kẻ bảo kê cho đám dư luận viên này không ai khác chính là CA Hà Nội.

Video: Dư luận viên cờ đỏ quấy phá, an ninh thường phục cướp biểu ngữ của anh Trương Văn Dũng.
Bằng chứng rõ rệt nhất là một video ghi từ hiện trường hôm 14/3, có thể thấy rõ hình anh Trương Văn Dũng bất ngờ giơ cao bức ảnh ảnh cựu tổng bí thư Nông Đức Mạnh đang chễm chệ ngồi trên chiếc ngai vàng đầu rồng trong cung điện hoành tráng. Phía dưới bức ảnh là một thông điệp mạnh mẽ ghi rõ: “Đả đảo Nông Đức Mạnh bán nước, tham nhũng”.

Vài giây tiếp theo, một viên côn an thường phục bất ngờ lao đến ra tay cướp tấm biểu ngữ trên tay anh Trương Văn Dũng. Anh Dũng phản ứng nhanh nhạy tránh được 2 lần, nhưng rồi một tên côn an khác sau cùng vẫn cướp được bức ảnh để dâng công cho đảng của bọn chúng.

Bằng chứng rành rành ra đó mà CA Hà Nội không lo điều tra thủ phạm gây rối, mà lại đi giở trò sách nhiễu nạn nhân. Bộ mặt trơ tráo của ông thiếu tướng Nguyễn Đức Chung – giám đốc CA Hà Nội đã ngày càng lộ rõ.

Bạn đọc Danlambao
danlambaovn.blogspot.com


* Đọc thêm:

Tay sai cộng sản điên tiết vì tấm biểu ngữ cực 'độc' của anh Trương Văn Dũng

Dư Luận Viên: Không phải côn an, chẳng thuộc tuyên giáo. Bọn chúng đích thực là Tàu



Video: Toàn cảnh vụ dư luận viên phò đảng mang cờ đỏ búa liềm quấy phá buổi tướng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma hôm 14/3/2015 tại Hà Nội

No comments:

Post a Comment