Saturday, April 4, 2015

Sau nhiều năm CSVN học được gương gì ở HCM?

Cánh Dù Lộng Gió (Danlambao) - Sau khi lên ngôi TBT, người con vô thừa nhận của HCM là Nông Đức Mạnh đã phát động phong trào "Học tập, làm theo tấm gương đạo đức HCM". Phong trào đã thi đua sôi nổi, tất cả mọi tầng lớp cán bộ công nhân viên đều ra sức thi đua học tập tài liệu do ban tuyên giáo Trung Ương soạn sẵn. 

Kết quả thu được gì, mời mọi người cùng xem lại để biết.

- Tiếp tục đảng cử Dân bầu. 

- Tiếp tục gian ác như HCM, thủ tiêu, giết người bịt khẩu. 

- Tiếp tục nối giáo cho giặc xâm chiếm Nước Nam. 

- Tiếp tục hứa lèo, nói một đàng, làm một nẻo. 

- Tiếp tục muốn người ta gọi bằng Cha Già DT, danh xưng Phó Tiến Sĩ, hay Phó Giáo Sư. 

- Tiếp tục ngồi xổm trên đầu Dân Chúng, ăn trên ngồi trốc. 

- Tiếp tục lừa đảo quy hoạch để chiếm chỗ đất nào có giá trị cao. 

- Tiếp tục thanh toán ngầm những người có đầu óc Dân Chủ. 

- Tiếp tục và tích cực đi tăng 2 tăng 3 Karaoke khi hội họp. 

- Tiếp tục hủ hóa vợ nọ con kia khi có điều kiện. 

- Tiếp tục xử án bỏ túi như HCM chỉ đạo xử án trong CCRĐ. 

- Tiếp tục buôn thần bán thánh, đàn áp và triệt tiêu tôn giáo mọi nơi mọi lúc. 

- Tiếp tục làm băng hoại nền giáo dục nhân bản do VNCH để lại. 

- Tiếp tục đẩy thanh thiếu nữ đi làm Nô Dịch, đĩ điếm gom tiền về cho chúng. 

- Tiếp tục phủ nhận xương máu của chính đồng đội mình khi cho DLV phá phách các buổi lễ tưởng niệm. 

- Tiếp tục buôn bán ma túy số lượng lớn như đường dây của Hoàng Trung Hải. 

-Tiếp tục xuyên tạc khi có ai chống đối với danh từ, Phản Động, Thế Lực Thù Địch, Diễn Biến Hòa Bình, Kẻ Xấu Tác Động. 

- Tiếp tục chiếm hữu đất Công của các Tôn Giáo. 

- Tiếp tục ném đá giấu mặt khi sử dụng Côn An giả Côn Đồ để khủng bố người yêu nước. 

- Tiếp tục bưng bít lịch sử, bốc thơm cho cái đảng đã mục nát như tương. 

- Tiếp tục đu dây với 2 khối CS và Tư Bản như HCM ngày xưa. 

Tất cả những điều trên đây CSVN đã tích cực noi gương HCM, con người độc ác, gian tà, xảo trá, nhưng lại làm mặt nạ là lo cho Dân, cho Nước. 

CSVN muôn thuở vẫn nói một đường, làm một nẻo, chuyện gì tốt thì suốt ngày báo đài ra rả tuyên truyền tự sướng, chuyện nào xấu thì bới đất lấp kỹ như Mèo giấu phân không một ai được biết, lỡ có bị phát hiện như 2 cái gia sản của Họ Lê và Họ Nông mới được đưa lên mạng đã bị gỡ bỏ, cho Côn An điều tra ai là người đưa lên. 

Ngay chuyện bán Nước nếu Tàu Cộng không lòi thông tin ra thì muôn thuở không ai biết được CSVN lại hèn hạ đến như vậy. 

Chuyện HCM nhiều thê thiếp cũng vậy, nếu trong đảng không có người nói ra thì VN mãi mãi vẫn bị bưng bít sự thật để tôn sùng cha già dâm tặc HCM đến suốt đời. 

Chuyện đâm thuê chém mướn như Lê Duẫn đã tuyên bố "Ta đánh đây là đánh cho Liên Sô và Trung Quốc" cũng vậy, nếu không ai phát hiện ra thì mãi mãi đảng CSVN đã chỉ đạo cuộc chiến tranh Thần Thánh là đánh đuổi 2 Đế Quốc xâm lược Pháp Mỹ, trong khi mọi thứ từ Lương Thực tới Vũ Khí do 2 Nước CS và khối CS Đông Âu tiếp tế cho việc xâm lấn miền Nam trước năm 1975. 

Rồi năm 1973 CSVN đã ký với Mỹ thỏa thuận đầu hàng, nhưng người Mỹ không hé môi, hé miệng vì tôn trọng lời hứa với Tàu Cộng. Vì thế CSVN tha hồ bốc thơm đảng CSVN quang vinh, là Nhân Tố hướng dẫn VN đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác. 

Nói chung, CSVN chẳng học được điều gì tốt từ HCM, và suốt đời HCM cũng chẳng có gì tốt cả, nên mọi cái xấu, gian ác, độc tài, giết người hư ngóe của HCM CSVN đã học tập được đầy đủ. 

Ngày 04/04/2015. 


1 comment:

  1. Bọn chúng học đúng tinh thần đạo đức HCM nên xã hội mới dối trá và xuống cấp (không biết bao giờ mới tới đáy). Tội ác của già Hồ chất chồng nhưng trong bảng danh sách các nhân vật mang tội ác chống lại nhân loại, người ta chỉ tính HCM đã gây nên cái chết cho khoảng 200 000 người sau khi HCM làm theo chỉ đạo của Trung Cộng ký sắc lệnh cải cách ruộng đất với khẩu hiệu "trí phú địa hào, đào tận gốc trốc tận rễ" vu khống giết người cướp của giữa thanh thiên bạch nhật, gây nên bao cái chết đau đớn những con người tài năng tinh hoa của dân tộc để xây dựng chế độ độc tài CS. Cha HCM làm quan nhưng say rượu thiếu trách nhiệm gây ra cái chết của một nông dân rồi bỏ trốn nên HCM chưa học xong bậc tiểu học. Bọn tuyên giáo tung tin HCM sớm có lòng yêu nước vì tham gia biểu tình nên việc học dang dở. HCM khi đi lính cho Mao lấy tên Hồ Quang nên để kỷ niệm ngày những bộ đội bị tàn sát dưới tay quân Trung Cộng, bọn DLV được chỉ đạo hát vang "như có bác Hồ..." Bọn côn an CS vỗ ngực "điều tra giỏi nhất thế giới" nhưng cũng như cú đạp mặt người biểu tình yêu nước, bọn chúng cũng sẽ trơ trẽn dối trá "để lâu cứt trâu hoá bùn"...

    ReplyDelete