Saturday, April 11, 2015

Phó Tổng giám đốc ngân hàng chĩa súng đe dọa nữ điều hành taxi

Theo nguoiduatin.vn-11.04.2015 | 14:44 PM
Nữ nhân viên điều hành taxi không cho chiếc xe của Phó TGĐ Ngân hàng đậu tại bến đỗ của hãng xe mình, hai bên xảy ra cãi vã, người đàn ông đã rút súng trong người ra dọa.

Phó Tổng giám đốc ngân hàng chĩa súng đe dọa nữ điều hành taxi - Ảnh 1

Khẩu súng vị lãnh đạo ngân hàng dọa bắn nữ nhân viên điều hành.


Ngày 11/4, Cơ quan công an phường Tân Phong (quận 7, TP.HCM) cho biết, đang củng cố hồ sơ để điều tra xử lý ông Trương Thiết Hòa (SN: 1968, ngụ quận 1) hiện là Phó TGĐ Ngân hàng Việt Á để làm rõ hành vi rút súng đe dọa nữ nhân viên điều hành hãng taxi Mai Linh của người này.

Tin tức ban đầu, vào khoảng 20h ngày 10/4, ông Hòa (Phó TGĐ Ngân hàng Việt Á) điều khiển xe ô tô hiệu Lexuz, mang BKS: 51A -810.21 đến đậu xe trước số nhà S36, đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM). Khi vừa mới đậu xe thì chị Huỳnh Thị Thanh Vi (SN 1990) là nhân viên điều hành hãng taxi Mai Linh lại gần và yêu cầu ông Hòa phải chạy xe đi chỗ khác đậu vì địa điểm ông Hòa đang đậu xe là nơi chỉ dành riêng cho xe của hãng.

Nhưng ông Hòa không chịu và cho rằng đây là đường chung tất cả đều có quyền sử dụng.

Sau đó, giữa chị Vi và ông Hòa xảy ra cãi vã, ông Hòa bất ngờ rút từ trong người ra một khẩu súng ra hăm dọa khiến chị Vi hoảng loạn. Người dân chứng kiến vụ việc cũng sợ hãi vì hành động của ông Hòa.

Nhận được tin báo, công an phường Tân Phong nhanh chóng có mặt tại hiện trường mời những người có liên quan về trụ sở.

Bước đầu, ông Hòa xuất trình đã được cấp giấy phép sử dụng súng. Theo đó, khẩu súng ông rút ra đe dọa chị Vi là do công an tỉnh An Giang cấp cho chi nhánh ngân hàng Việt Á Chi nhánh tỉnh An Giang.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra làm rõ.

Phùng Sơn

No comments:

Post a Comment