Thursday, April 2, 2015

Biểu tình chống tham nhũng đang cướp sạch kinh tế thị trường theo định hướng XHCN

Ngọc Ẩn (Danlambao) - Trong những ngày vừa qua chúng ta chứng kiến cảnh công nhân biểu tình đòi quyền sống bằng cách phản đối luật bảo hiểm xã hội đầy bất công trong một xã hội đầy áp bức người nghèo. Cái phần định hướng XHCN trong kinh tế thị trường chính là phần đảng CSVN toàn quyền viết ra luật ăn cướp của dân khi họ muốn ăn cướp.

Hệ Thống Hành Chánh Tròng Tréo, Tốn Tiền Thuế

Đảng CSVN và Nhà Nước CSVN là hai hệ thống vận hành song song đầy tốn kém ngân sách quốc gia một cách không cần thiết. Chỉ một hệ thống Nhà Nước là đủ vận hành quốc gia. Người dân đóng thuế để trả lương cho hệ thống "Đảng" và hệ thống "Nhà Nước". Hệ thống Đảng phục vụ cho đảng CSVN nhưng nhiều triệu đảng viên ăn lương và tiền hưu từ tiền thuế của công nhân và nông dân từ hệ thống Nhà Nước. Thay vì "Đảng" ăn chận tiền bảo hiểm xã hội của công nhân thì "Đảng" trước hết nên cắt phần lương trả cho các đảng viên phục vụ cho quyền lợi của đảng và tiếp tục hại dân. Trước hết là loại bỏ chức Tổng Bí Thư Đảng và ban bệ phò tá TBT bao gồm tỉnh ủy, quân ủy, quận ủy thì giúp tiết kiệm ngân quỹ rất nhiều và đơn giản hóa hệ thống hành chánh tròng tréo, cồng kềnh quá hao tốn. 

Hệ thống Lương Bổng Khuyến Khích Tham Nhũng

Trả lương thấp không đủ sống một cách kham khổ là đảng CSVN có chủ ý bành trướng tham nhũng càng ngày càng lớn. Để kiếm thêm tiền nuôi gia đình thì cảnh sát giao thông (CSGT) cần phạt dân, bắt dân đóng tiền hối lộ cho dù có lỗi hay không có lỗi. Công an thì đi cướp nhà, cướp đất của dân để ăn chia, bù đắp vào tiền lương chết đói. Cán bộ cao cấp thì ăn chặn tiền viện trợ dùng xây dựng trường học, cầu cống, cán bọ trung cấp thì ăn chận tiền từ thiện giúp người nghèo, bắt dân đóng hối lộ. Tòa án thì nhận hối lộ để xử án theo số tiền chạy án. Báo Người Cao Tuổi tố cáo tham nhũng thì bị đóng cửa, chủ nhiệm bị cách chức. Ông Thiếu Tướng công an Nguyễn Văn Tuyên tuyên bố CSGT chỉ nhận vài ba chục hối lộ từ dân thì không thể gọi là tham nhũng (1) thì hết ý. Tất cả mọi thứ tiền tham nhũng từ công nhân, nông dân thì công nhân và nông dân chịu sao cho nỗi hỡi "đảng"? Khi đảng CSVN tuyên bố chống tham nhũng là "đảng" đang lừa gạt ngươi dân. Đảng tuyên bố chống tham nhũng đã mấy chục năm qua và kết quả thì càng đông tham nhũng. Tin đảng cộng sản chống tham nhũng thì giống như tin TBT Nguyễn Phú Trọng tuyên bố giãi thể đảng CSVN. 

Hệ Quả Của Tham Nhũng và Độc Đảng

Đảng cộng sản nuôi một đội ngũ công an và CSGT, CSCĐ khổng lồ chỉ để đi ăn cướp, nhận hối lộ và đàn áp người dân. Cộng Hòa XHCNVN là một đất nước ở nơi đó bọn ăn cướp được trả lương bằng tiền đóng thuế của công nhân. Tiền đóng thuế của công nhân chưa đủ để cung phụng cho côn an thì nay đảng lại ra lệnh cho quốc hội bù nhìn ra luật cướp tiền bảo hiểm xã hội của công nhân. Đây là tiền do công nhân đóng vào trong lúc đi làm. Công nhân cần đặt câu hỏi với đảng CSVN là số tiền lấy từ quỹ an sinh xã hội sẽ đưa cho ai và sử dụng vào việc gì? Công nhân đòi hỏi đảng CSVN cắt bớt 30-40% số lượng công an ăn hại, CSGT, CSCĐ để tiết kiệm ngân quỹ thì đâu cần phải cướp tiền bảo hiểm xã hội của công nhân. Ngoài việc cướp tiền bảo hiểm thì đảng CSVN đã tăng giá xăng, giá điện, giá nước khiến giá thực phẩm càng đắt đỏ và đời sống công nhân càng khốn khó. Đảng CSVN cướp nhà, cướp đất, bán rừng, bán biển, xuất khẩu lao động, chặt cây xanh bán riết rồi cũng hết các thứ để cướp, để bán. Công nhân đã nghèo lại phải đóng tiền xóa đói giảm nghèo, nay lại bị ăn cướp tiền bảo hiểm xã hội. Bọn cầm quyền có súng trong tay thế nên muốn cướp của ai là bọn chúng học tập lời Bác "không có gì quý hơn đuợc tự do ăn cướp"

Chống Tham Nhũng và Đảng Cướp Bằng Cách Nào?

Ở cái xứ tham nhũng đông như kiến thì chớ có nên chống tham nhũng lẽ tẻ. Bọn tham nhũng đông hơn quân Thanh đã và sẽ xúm vào đánh đập, bỏ tù người khiếu kiện sau khi cướp hết tài sản của họ. Vụ án tham nhũng, cướp đất của Đoàn Văn Vươn kết quả là bọn quan tham tuy thắng nhưng bắt đầu biết sợ. Anh Đặng Ngọc Viết vì uất ức bị công an cướp nhà, đã xách súng vào UBND tỉnh Thái Bình bắn 5 cán bộ. Dĩ nhiên là những cán bộ bị bắn chưa chết sau này sẽ bớt đi ăn cướp chỉ vì sợ. Cả 2 trường hợp của Đoàn Văn Vươn và Đặng Ngọc Viết làm cho bọn tham quan sợ nhưng bọn quan tham vẫn sợ nhất là hằng trăm ngàn công nhân biểu tình chống bọn quan tham. Những cuộc nổi dậy của người dân đã đánh sập nhiều đảng cộng sản tham nhũng ở Nga, Ba Lan, Đông Đức, Hungary, Romani, Tiệp Khắc. Công Nhân Việt Nam phải đi qua con đường nổi dậy làm cách mạng như những quốc gia vừa kể. Ba Lan ngày nay đã tiến bộ về mọi mặt sau khi thoát cộng sản. Con cháu chúng ta cần một môi trường sống tự do, bình đẳng, sung túc, đạo đức thì hôm nay chúng ta cần hành động để thay đổi xã hội hiện nay. Thời thế đã giao cho chúng ta trách nhiệm khôi phục lại đạo đức, trong sạch xã hội để con em chúng ta lớn lên trong xã hội lành mạnh. 

Định hướng XHCN trong kinh tế thị trường thì phần định hướng XHCN là đảng CSVN có quyền tự do cướp sạch những gì do người công nhân làm ra trong kinh tế thị trường. Người dân và công nhân cần biểu tình khắp nước để đòi lại những gì đã bị CSVN cướp và ngăn chận những bước ăn cướp kế tiếp.



_______________________________________

No comments:

Post a Comment