Monday, March 16, 2015

Người người cùng nhau, đứng lên đáp lời sông núi...

Tạ Phong Tần, Trần Vũ Anh Bình... đã đổi lấy tự do của chính mình để tranh đấu cho tự do chung của dân tộc. Như Việt Khang đã phải vào tù khi anh cất cao tiếng gọi:

Người người cùng nhau
Đứng lên đáp lời sông núi...

Và bây giờ chúng ta tiếp lời Việt Khang, tiếp nối bước chân Việt Khang để người người cùng nhau đứng lên đáp lời sông núi, người người đứng lên tranh đấu cho tự do của:

Tạ Phong Tần, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình, Trần Huỳnh Duy Thức, 

của Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Thị Thúy Quỳnh, Nguyễn Văn Minh, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Văn Lía, Nguyễn Minh Thuý, Nguyễn Hoàng Quốc Hùng, Đoàn Huy Chương, 

đứng lên vì tự do cho Linh mục Nguyễn Văn Lý, Hồ Thị Bích Khương, Cấn Thị Thêu, 

cho Nguyễn Đặng Minh Mẫn, Đặng Xuân Diệu, Luật sư Lê Quốc Quân, 

cho Nguyễn Hữu Vinh, Ngô Hào, Lê Thị Phương Anh, Phạm Minh Vũ, Đỗ Nam Trung, Mai Thị Dung, Nguyễn Thị Bé Hai, Hồ Đức Hòa, Nguyễn Đình Ngọc và nhiều công dân Việt Nam đang chịu cảnh tù đày vì khát vọng tự do của dân tộc.

Mời bạn hãy vào trang ký thỉnh nguyện thư nhanquyen2015.net để một chữ ký của bạn sẽ làm nên 100000 chữ ký xác định sức mạnh tranh đấu cho tự do, dân chủ và nhân quyền của người Việt.

Mời bạn hãy vào nhanquyen2015.net như là bước khởi đầu cho sự tham gia vào Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015.

Vì chủ quyền quốc gia, vì mỗi tấc đất, tấc biển thiêng liêng của Tổ Tiên, vì Tự do, Dân chủ, Nhân quyền của chính chúng ta, vì tương lai của con em mình, thân kính mời các bạn: 

- Hãy là một ngọn nến để làm nên hàng ngàn ánh đuốc. Mỗi người góp một bàn tay để làm nên hình ảnh vạn cánh tay giơ lên vì Tự do, Dân chủ và Nhân quyền.

- Hãy cùng nhau chấm dứt tình trạng mong chờ người khác, tình trạng mỗi người tự giam cầm những khát vọng, ước mơ của mình bằng thái độ mong chờ người khác làm thay mình.

- Hãy cùng cùng nhau, chúng ta biến năm 2015 thành Năm của Kết hợp giữa những người Việt Nam trong nước, giữa những người Việt trong và ngoài nước và biến 2015 thành Năm Hành Động cho Việt Nam của tất cả Chúng Ta.

Xin hãy bắt đầu bằng hành động nhỏ nhất của bạn và người thân trong gia đình: ký tên vào lá thư vận động Hội đồng Nhân quyền LHQ tại trang nhànhanquyen2015.net

Chúng ta là Tự Do!!!

No comments:

Post a Comment