Sunday, March 22, 2015

Hàng loạt cán bộ ở Hà nội bị đình chỉ về vụ "chặt hạ 6700 cây"

RFA-22-03-2015
Các cây cổ thụ ngay giữa Hà Nội bị đốn hạ vô tội vạ ngày 18 tháng 3, 2015
Các cây cổ thụ ngay giữa Hà Nội bị đốn hạ vô tội vạ ngày 18 tháng 3, 2015- Photo doanhnghiepvn.vn
Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội vào ngày hôm qua ra công văn hỏa tốc kiểm điểm trách nhiệm và thanh tra toàn diện việc thay thế cây xanh trên một số tuyến lớn của thủ đô.
Mạng Hà Nội Mới loan tin công văn hỏa tốc của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội được gửi cho Chánh Thanh tra, Giám đốc Công an, giám đốc Sở Xây dựng và một số sở, ngành liên quan.
Theo công văn hỏa tốc của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội thì chủ tịch Nguyễn Thế Thảo đã chủ trì cuộc họp vào ngày hôm qua và yêu cầu thành lập đoàn thanh tra liên ngành toàn diện việc chặt cây trong thời gian qua. Chậm nhất sau 30 ngày phải có báo cáo trình cho Ủy ban Nhân dân Thành phố để xem xét quyết định.
Công văn hỏa tốc của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội yêu cầu giám đốc và phó giám đốc Sở Xây Dựng tiến hành kiểm điểm trách nhiệm cá nhân. Ngoài ra Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội quyết định tạm đình chỉ công tác các trưởng, phó phòng, cán bộ trong Sở Xây Dựng có liên quan trực tiếp đến hoạt động chặt cây trong thời gian qua để phục vụ nhiệm vụ điều tra.

No comments:

Post a Comment