Sunday, December 14, 2014

Liên tiếp các vụ treo cổ tự tử

(PL)- Công an TP Đà Lạt ngày 13-12 cho biết vừa có thêm một người chết trong tư thế treo cổ tại địa phương. Đây cũng là vụ tự tử thứ hai trong hai ngày liên tiếp tại địa phương.
Theo đó, tối 12-12, lực lượng dân phòng tổ Thánh Mẫu, phường 7, TP Đà Lạtđi tuần tra thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại một ngôi mộ trong nghĩa trang Thánh Mẫu. Người chết được xác định là Nguyễn Minh Tuần, chủ tiệm sửa xe máy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 2 (Đà Lạt). Trước đó, ngày 11-12, chủ nhà số A7 Hoàng Văn Thụ, phường 4, TP Đà Lạt phát hiện hai nữ sinh Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt là Trần Phan Mai Phương và Nguyễn Khánh Linh chết trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.
Chiều 13-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đang làm rõ vụ nữ sinh viên TNKPh (19 tuổi) - học năm 2 ĐH Tây Đô chết trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà trọ trên địa bàn quận Ninh Kiều. Thông tin ban đầu cho biết TNKPh có quan hệ tình cảm yêu đương với NHNh và thời gian gần đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Chiều 11-12, Ph. lấy dây đòi treo cổ tự tử nhưng được Nh. can ngăn. Sau đó Nh. đi khỏi phòng trọ thì sự việc được phát hiện.
Người dân xóm chài xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) chiều 12-12 phát hiện chị Nguyễn Thị Trang chết trong ngôi nhà của mình. Bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân Nguyễn Thị Trang chết vì treo cổ. Được biết hoàn cảnh của gia đình nạn nhân cả hai vợ chồng đều không có việc làm và sinh ba con gái một bề.
T.NHÂN - G.TUỆ - H.LĨNH

No comments:

Post a Comment