Saturday, November 1, 2014

Thôi nôi con Trưởng phòng Văn hóa, cơ quan đóng cửa đi dự tiệc

Người dân thị trấn Trà Ôn (Vĩnh Long) đang xôn xao bởi lần đầu tiên chứng kiến tiệc đầy năm khoảng 300 người, có nhiều cán bộ đi xe biển xanh.

Người được thôi nôi là bé trai 1 tuổi con của ông Hồ Tấn Vân, Đội trưởng Đội cảnh sát kinh tế Công an huyện Trà Ôn và nữ cán bộ 27 tuổi Trương Thị Xuân Hòa, Trưởng phòng Văn hóa - Thể thao huyện Trà Ôn.

Tiệc sinh nhật được tổ chức tại nhà riêng ở khu 5, thị trấn Trà Ôn. Khách mời được chia làm hai đợt (11h và 15h). Có 3 ôtô biển xanh chở cán bộ, công chức huyện, tỉnh đến dự thôi nôi. Trong đó có xe chở cán bộ Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch.

Xe biển xanh của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long rước ông Giàu sau tiệc thôi nôi.  

Theo ghi nhận, chiều 31/10, Phòng Văn hoá - Thể thao huyện Trà Ôn đóng cửa. Thực khách đến dự có nhiều lãnh đạo các xã và doanh nghiệp trong huyện.

Ông Nguyễn Văn Lê, Bí thư Huyện ủy Trà Ôn thừa nhận, việc nhiều cán bộ nhân viên rời nhiệm sở đi dự tiệc trong giờ hành chính là sai. Bà Hòa là Trưởng phòng Văn hóa nhưng tổ chức tiệc trong giờ hành chính cũng không đúng.

“Trước đây, cũng có cán bộ làm và đã bị nhắc nhở. Làm thôi nôi thì làm cũng vừa vừa thôi, cỡ lắm cũng chục bàn không nên làm rờm rà”, ông Lê nói và cho biết, bản thân ông và Phó bí thư Huyện ủy cũng được mời nhưng bận công việc không đến.

 
Gần 15h, Phòng Văn hóa - Thể thao huyện Trà Ôn khóa cửa. 

Theo ông Lê, sau việc này, Huyện ủy sẽ cho kiểm tra và nhắc nhở vì Tỉnh ủy đã có văn bản cấm cán bộ uống rượu bia vào buổi trưa và trong giờ làm việc.

11:20 01/11/2014 
Theo VTC

1 comment:

  1. Xôi chè cô Hạnh: Chuyên cung cấp, nhận đặt sĩ lẻ xôi chè thôi nôi, đầy tháng tại tphcm. Đảm bảo thơm ngon chất lượng mà không nơi nào có được. Đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng
    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Để biết thêm chi tiết xin vui lòng tham khảo trong trang web:
    Web: http://xoichecohanh.blogspot.com/
    Click vào key words: Đặt xôi chè đầy tháng thôi nôi tại TPHCM
    Click vào key words: Dat xoi che day thang thoi noi tai TPHCM

    ReplyDelete