Monday, October 13, 2014

Nhà sư thừa nhận hình "nhạy cảm" là ảnh thật

TO - Trước nghi vấn hình ảnh "nhạy cảm" trên Facebook là ảnh ghép, nhà sư Thích Minh Nhựt đã thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là mình, hình được chụp ngoài trời. 
Hình ảnh trên trang cá nhân Hoa Mi trên mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều hình ảnh nhạy cảm được cho là đại đức Thích Minh Nhựt
Hình ảnh trên trang cá nhân H.M. trên mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều hình ảnh nhạy cảm được cho là đại đức Thích Minh Nhựt
Chiều 9-10, thầy Giác Hoa, trưởng Ban tăng sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Cần Thơ, cho biết sau khi phát hiện những hình ảnh nhạy cảm trên Facebook, Ban tăng sự đã họp tức tốc đình chỉ phật sự đại đức Thích Minh Nhựt trong vòng ba tháng.
Chiều cùng ngày, hòa thượng Đào Như, trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP.Cần Thơ, cho biết vào ngày 15-10, Ban trị sự sẽ họp thường trực mở rộng để kết luận, xử lý vụ việc.
Trước nghi vấn ảnh trên bị ghép, thầy Giác Hoa cho biết sư Thích Minh Nhựt đã thừa nhận ảnh "nhạy cảm" trên Facebook chính là mình, hình được chụp ngoài trời. Trong ảnh, một người nữ đang ôm Thích Minh Nhựt.
Trước đó, vào ngày 21 và 22-9, trên trang Facebook cá nhân mang tên H.M. liên tiếp cho đăng tải nhiều hình ảnh một nam thanh niên mặc quần jean, áo sơ mi, đội mũ lưỡi trai chụp hình thân mật với một cô gái.
Cư dân mạng và nhiều phật tử cho rằng người trong ảnh là đại đức Thích Minh Nhựt, một thành viên trong Ban trụ trì chùa Khánh Quang (Cần Thơ).
Những hình ảnh này cho thấy cô gái trẻ ôm ngang hông, quàng hai tay từ phía sau ôm lấy đại đức Nhựt.
Một số ảnh khác thể hiện sự mơn trớn của nhà sư khi hai người chụp hình "tự sướng" trong một khu du lịch, má kề má rất phản cảm.
PHƯƠNG NGUYÊN

No comments:

Post a Comment