Sunday, April 20, 2014

Mẹ bỏ con qua đêm tại nhà trẻ vì bận…đi nhậu

Chủ Nhật, 20/04/2014 11:22
(BDV.VN) - Bé gái được đưa đến cơ sở giữ trẻ, sau đó người thân của bé đã lặn mất tăm. Cơ quan chức năng nghi vấn đây là một vụ bắt cóc.
Trưa ngày 14/4, người phụ nữ bồng theo một bé gái khoảng 8-9 tháng tuổi, đến gửi tại cơ sở giữ trẻ của chị Trương Thị Hiền (ở thôn Phú Khánh Trung, xã Diên Thạnh, huyện Diên Khánh).
Lúc đầu người phụ nữ này nói với chủ cơ sở giữ trẻ chỉ gửi bé gái một buổi chiều hôm đó. Nhưng gần hai ngày sau đó, lúc đó vào khoảng 3h ngày 16/4, một người phụ nữ đã đến cơ sở giữ trẻ của chị Hiền và xin nhận lại bé gái.
Tuy nhiên, do bé gái đang ngủ và chưa thể xác định người này là mẹ của bé gái hay không nên chị Hiền yêu cầu người phụ nữ này đến sáng đón bé. Nhưng người phụ nữ này đã không quay lại đón bé gái.
Trước sự việc này, cơ quan Công an đặt ra giả thuyết rằng, nhiều khả năng bé gái bị bắt cóc từ nơi khác rồi  đưa đến cơ sở giữ trẻ, đợi đồng bọn mang đi khi có cơ hội.
Cháu bé bị mẹ bỏ quên tại nhà trẻ vì bận đi nhậu cùng bạn tại huyện Diên Khánh - Khánh Hòa.
Cháu bé bị mẹ bỏ quên tại nhà trẻ vì bận đi nhậu cùng bạn tại huyện Diên Khánh - Khánh Hòa.
Trao đổi với PV, Thượng tá Nguyễn Thành Linh - Phó Trưởng Công an huyện Diên Khánh, cho biết qua xác minh ban đầu đã xác định người phụ nữ đến nhận là người thân cháu bé là chị Hồ Thị Như Hương trước đây có sống ở xã Diên Bình, huyện Diên Khánh, nhưng hiện tại người phụ nữ này không có hộ khẩu thường trú ở Diên Bình.
Tuy nhiên, người phụ nữ này chỉ xuất trình được giấy chứng sinh và sổ khám bệnh của bé gái được điều trị tại một cơ sở y tế ở Quận 7, TP. Hồ Chí Minh nên cơ quan chức năng chưa thể bàn giao ngay bé gái.
Sau thời gian tiến hành các thủ tục xác minh cụ thể, có đủ bằng chứng chị Hương là mẹ của cháu bé, ngày 18/4 cơ quan chức năng huyện Diện Khánh mới bàn giao cháu bé về cho người thân.
Tại cơ quan công an, chị Hương cho biết, lý do chị bỏ quên con ở điểm giữ trẻ là do… đi nhậu cùng bạn!.
Hương Giang

No comments:

Post a Comment