Tuesday, January 21, 2014

Tự tử tại trụ sở công an sau khi bị tạm giữ?



Thứ ba, 2014-01-21 23:42:01 - Nguồn: Docbao.vn
Hôm nay (21.1), hàng chục người nhà ông Nguyễn Văn Hải (SN 1970)  tạm trú tại ngõ 40 phường Lãm Hà (Kiến An, Hải Phòng), quê xã Thanh Xuân (huyện Thanh Hà, Hải Dương) đã kéo đến bệnh viện nơi khám nghiệm tử thi ông Hải yêu cầu công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) điều tra, sớm trả lời về nguyên nhân cái chết của ông tại trụ sở Công an huyện Thanh Hà.
 
Người nhà tụ tập tại bệnh viện nơi khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Văn Hải.
 
Sáng 20.1, xác của ông Nguyễn Văn Hải được phát hiện tại sân trụ sở Công an huyện Thanh Hà. Ông Hải là nghi can trong một vụ tàng trữ trái phép chất ma túy, bị Công an huyện Thanh Hà phát hiện, bắt giữ trước đó 3 ngày (ngày 17.1). Khi bị lực lượng công an bắt, trong tất chân của ông Hải có 10 tép heroin và đưa đi giám định xác định trọng lượng 1,308 gam.
 
Công an huyện đã ra lệnh tạm giữ 3 ngày đối với đối tượng Nguyễn Văn Hải.
 
Theo Công an huyện Thanh Hà: Đến 8h ngày 20.1, điều tra viên đã dẫn ông Hải từ nhà giam giữ lên tầng 2 phòng điều tra ma túy để lập danh chỉ bản với mục đích làm hồ sơ khởi tố. Sau khi đi vệ sinh thì ông Hải bất ngờ lao xuống sân bêtông và bị thương. Công an huyện Thanh Hà đã đưa ông Hải đi cấp cứu, nhưng vì vết thương quá nặng, ông Hải đã tử vong.
 
Không đồng tình với ý kiến từ phía cơ quan công an, ngày 20.1, nhiều người nhà của ông Hải đã tụ tập yêu cầu cơ quan chức năng có trả lời thích đáng về vụ việc. Anh Phạm Thế Vương (SN 1988), con trai nạn nhân, cho biết: Trên thi thể bố tôi có nhiều vết bầm tím ở những bộ phận như mũi, lưng, các ngón tay, không thể do ngã mà tạo nên được. Việc bố tôi có bị đánh hay không đề nghị công an làm rõ”.
 
Đại diện Công an tỉnh Hải Dương cho biết đã nắm được vụ việc và đang chỉ đạo các đơn vị tiến hành điều tra, làm rõ.
 
Theo Việt Hòa (Lao Động)

No comments:

Post a Comment