Saturday, January 11, 2014

Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội


Giữa trời đông lạnh giá, người phụ nữ thản nhiên cởi bỏ hết quần áo, rồi bước vào tắm trong đài phun nước tại vườn hoa Con Cóc ở trung tâm Hà Nội.


Sự việc xảy ra vào chiều muộn ngày 10/1 tại khu vực vườn hoa Diên Hồng, vẫn được biết đến nhiều và quen thuộc với tên gọi vườn hoa Con Cóc (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Vào thời điểm trên, người dân đang vui chơi, tập thể dục tại vườn hoa thấy một người phụ nữ khoảng 50 tuổi bước đến khu vực đài phun nước. Tiếp đó, người này đứng lên thành bể nước, dần cởi bỏ hết quần áo, rồi bước vào trong bể, thản nhiên tắm rửa.
Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội - Ảnh 1
Người phụ nữ đứng trên thành bể nước quấn tóc...
Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội - Ảnh 2...rồi dần cởi bỏ quần áo.Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội - Ảnh 3Bước hẳn vào trong lòng bể.
Lúc này, Hà Nội đang trong đợt rét đậm nên nhiệt độ rất thấp, rét buốt nhưng người phụ nữ trên vẫn ngâm mình trong nước khá lâu.

Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội - Ảnh 4Thản nhiên khỏa thân tắm rửa ở nơi công cộng, giữa trời mùa đông rét buốt.Một phụ nữ khỏa thân tắm dưới đài phun nước giữa Hà Nội - Ảnh 5

Lớn tiếng quát những người hiếu kì đang đứng xem.

Nhiều người dân hiếu kì đã xúm lại xem cảnh tượng trên. Người phụ nữ không tỏ vẻ ngại ngùng nhưng lớn tiếng quát những người đang đứng xem mình tắm.
Một người dân sống ở gần vườn hoa Con Cóc cho biết, người phụ nữ này là một người vô gia cư, hay lang thang ở khu vực gần Hồ Gươm. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bà ta cởi hết quần áo và tắm giữa nơi công cộng như trên.
Theo Pháp luật Xã hội

No comments:

Post a Comment