Saturday, January 11, 2014

Cửa nhà đa năng đổ, đè chết học sinh lớp 6

(ĐSPL) - Khoảng 10 giờ sáng ngày 10/1, một học sinh lớp 6 đã tử vong do bị cánh cửa nhà đa năng của trường THCS Nguyễn Khuyễn (thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, Đắk Lắk) nặng hàng trăm kg đè lên người.

Thông tin ban đầu cho biết, khi em T.V.C. (ngụ xã Cư Huê, học sinh lớp 6C của trường) đang chơi đùa cùng các bạn ở nhà đa năng của trường thì bất ngờ bị cánh cửa sắt nặng hàng trăm kg đè lên người.
Cửa nhà đa năng đổ, đè chết học sinh lớp 6 - Ảnh 1
Hiện trường nơi học sinh lớp 6 bị nạn - (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Các thầy cô và bạn bè tập trung lại để nâng cánh cửa lên và nhanh chóng đưa em C., vào bệnh viện nhưng do thương tích quá nặng nên em đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận tin báo, CA và ngành chức năng địa phương nhanh chóng đến hiện trường, tiến hành khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân.

Bác ruột cháu C., cho biết cả gia đình đang lo một tiệc đám cưới thì nghe nhà trường báo cháu bị tai nạn. Cả gia đình gấp rút đến bệnh viện thì cháu đã tử vong. Bố mẹ cháu đã ngất lên ngất xuống vì chịu nỗi đau quá lớn và bất ngờ. Cháu C. là con trai út của gia đình.

Ông Đặng Trần Thuần, hiệu trưởng THCS Nguyễn Khuyễn cho biết nhà đa năng của trường được đưa vào sử dụng từ tháng 4/2009. Sáng 10/1, học sinh lớp 6C được cô giáo cho tạm nghỉ nên các em xuống nhà đa năng chơi để không ảnh hưởng lớp khác. Khi các em đang chơi thì bỗng một trận gió mạnh bất ngờ đã khiến hai cánh cửa sắt đang đóng đổ ụp xuống và đè trúng em C.

Ông Thuần cũng thừa nhận chất lượng thi công nhà đa năng không tốt bởi các mố sắt để giữ hai cánh cửa rất mỏng manh song cho rằng đây là tai nạn hết sức hi hữu.

Trước mắt nhà trường dùng quỹ để hỗ trợ gia đình em C. 10 triệu đồng. Sang tuần, nhà trường sẽ tiếp tục vận động giáo viên, học sinh đóng góp, giúp đỡ thêm, nhà trường cũng đã báo cho bảo hiểm xã hội tỉnh để kịp thời hỗ trợ gia đình C., hiệu trưởng nhà trường cho biết thêm.

Kim Linh (tổng hợp)

No comments:

Post a Comment