Saturday, January 18, 2014

Hàng chục người bị kiểm tra ma túy ở bar Cảm Tưởng

Lần thứ sáu ập vào tụ điểm ăn chơi lớn nhất của quận Tân Bình, TP HCM vào rạng sáng 18/1, cảnh sát đã đưa 43 người về kiểm tra, phát hiện nhiều trường hợp có kết quả dương tính ma túy.

Rạng sáng 18/1, Đội liên ngành phối hợp với công an quận Tân Bình, TP HCM tiếp tục kiểm tra đột xuất quán bar Cảm Tưởng, trên đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình.
Bar Cảm Tưởng bị cảnh sát sập vào rạng sáng 18/1. Ảnh: An Nhơn
Bar Cảm Tưởng bị cảnh sát sập vào rạng sáng 18/1. Ảnh: An Nhơn
Khi cảnh sát ập vào, 117 thanh niên nam nữ, trong đó nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ đang nhún nhảy trong tiếng nhạc xập xình. Thấy bóng cảnh sát, các vị khách nhốn nháo tràn ra cửa chính lẩn tránh nhưng đều bị giữ lại để kiểm tra hành chính.
Qua rà soát, cơ quan chức năng phát hiện 43 người có dấu hiệu sử dụng ma túy đá nên đưa về phường 10 để kiểm tra, 3 trường hợp đã có kết quả dương tính.
Khi cảnh sát ập vào có hơn 100 thanh niên nam nữ đang nhảy nhót trong tiếng nhạc xập xình.
Thời điểm cảnh sát ập vào có hơn 100 thanh niên nam nữ đang nhảy nhót trong tiếng nhạc xập xình. Ảnh: An Nhơn
Ngoài ra, Đoàn kiểm tra liên ngành còn xử lý hành chính bar này với các lỗi không ký kết hợp đồng lao động với 30 nhân viên, kinh doanh quá 24h, cửa thoát hiểm phòng cháy chữa cháy không đảm bảo, kinh doanh hàng hóa trên 200.000 đồng mà không xuất hóa đơn cho khách, quảng cáo rượu hơn 15 độ...
Nhiều cô gái ăn mặc mát mẻ được mời về trụ sở công an kiểm tra ma túy. Ảnh: An Nhơn
Nhiều cô gái được mời về trụ sở công an kiểm tra ma túy. Ảnh: An Nhơn
Bar Cảm Tưởng được xem là một trong số tụ điểm ăn chơi lớn nhất quận Tân Bình. Hàng đêm có hàng trăm thanh thiếu niên đến vui chơi và thường xuyên hoạt động quá giờ qui định. Đây là lần thứ sáu, bar này bị công an kiểm tra và phát hiện hàng loạt vi phạm.
An Nhơn

No comments:

Post a Comment