Sunday, December 22, 2013

Thí sinh Vietnam Idol quỳ gối cầu xin giám khảo

Bị các giám khảo từ chối trao vé vàng, Nguyễn Hoàng Mỹ bất ngờ van nài xin hát thêm một ca khúc để chứng minh khả năng.
Tập 2 vòng Thử giọng Vietnam Idol 2013 phát sóng tối 22/12 trên VTV3. Thu Minh xuất hiện với vai trò giám khảo khách mời. Trong tập này, thí sinh Nguyễn Hoàng Mỹ khiến cho người xem và giám khảo thấy bất ngờ khi có hành động quỳ gối cầu xin được chọn.
3_1387757377.jpg
Thí sinh Nguyễn Hoàng Mỹ quỳ gối cầu xin ban giám khảo.
Sau khi thí sinh này thể hiện ca khúc Cánh buồm phiêu du, nhạc sĩ Anh Quân nhận xét, anh hát không rõ phụ âm. Các giám khảo còn lại cũng đồng tình quan điểm này. Họ không trao vé vàng cho anh đi tiếp. Tuy nhiên, Hoàng Mỹ bất ngờ quỳ gối xin hát thêm một bài nữa. Hành động của anh khiến cho Mỹ Tâm và Thu Minh phải đứng dậy thốt lên: "Ôi, trời ơi". Không còn cách nào khác, ban giám khảo cho anh hát thêm một bài khác. Chàng trai này tiếp tục thể hiện ca khúc Như một giấc mơ của Mỹ Tâm.
Tiết mục thứ hai cũng không thuyết phục được những nhân vật quyền lực trên ghế nóng. Không chịu từ bỏ, Hoàng Mỹ tiếp tục van nài khiến giám khảo không khỏi bực mình. Nguyễn Quang Dũng lên tiếng: "Em là thanh niên, thi vào đây để làm nghệ sĩ. Cái quan trọng là khả năng chứ không phải là cuộc xin, cho. Khi tôi đưa cho em vé vàng thì tôi đã cướp cơ hội của người khác, đó là điều chúng tôi không mong muốn".
Hoàng Mỹ sinh ra ở Bình Định, Anh từng gây chú ý với những phát ngôn và hình ảnh nhạy cảm trên trang cá nhân với biệt danh "Quân Kun". Chia sẻ lý do đến với Vietnam Idol, anh nói: "Tôi mong qua cuộc thi này, tôi sẽ làm lại cuộc đời. Mọi người biết đến tôi không phải bằng con đường scandal mà là con đường chân chính".
Trong tập này, có khá nhiều thí sinh có khả năng âm nhạc nổi bật khiến nhạc sĩ Anh Quân khen ngợi hết lời.
2_1387757468.jpg
Thí sinh Nay Danh.
Nay Danh là thí sinh khiến cho chồng ca sĩ Mỹ Linh nổi da gà khi thể hiện ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Từng học ở Nhạc viện TP HCM, chàng trai người dân tộc Jarai có giọng hát truyền cảm và khả năng chơi guitar khá tốt. Anh được vợ ủng hộ hết mình trong việc ca hát. Nhạc sĩ Anh Quân dự đoán anh là một trong những ứng viên sáng giá của năm nay.
Nguyễn Việt Tiến, chàng trai từng gây sốt khi lọt vào top 25 (bảng nam) cuộc thi The X-Factor Anh 2012, tham gia cuộc thi Vietnam Idol năm nay. Anh hát ca khúc Những lời buồn với khả năng thẩm thấu nhịp phách tốt. Phần trình diễn sinh động của anh với cử động hình thể khiến Quang Dũng thích thú. Anh nhận được tấm vé vàng từ ban giám khảo.
Trần Thị Thùy đến từ Quảng Trị thể hiện liên khúc Biển nổi nhớ và em - Ngày của tôi tại vòng Thử giọng. Đạo diễn Quang Dũng không đưa ra nhận xét nào mà đồng ý ngay. Anh Quân đánh giá cao giọng hát khàn hiếm có của cô: "Em hát lên cao không làm người ta khó chịu, không bị chói, hát rất tình cảm và đương nhiên anh chọn em", nam nhạc sĩ nói. Dù có chút phân vân ban đầu, cuối cùng Thu Minh cũng để Mỹ Tâm trao vé vàng cho cô gái Quảng Trị này.
4_1387757496.jpg
Thí sinh Trần Thị Thùy.
Nhiều gương mặt nổi bật giành vé vàng trong tập 2 như: Nguyễn Khánh Phương Linh, thí sinh từng thuộc đội Thu Minh ở The Voice mùa giải năm ngoái, Lê Thị Bích Ngọc, Duy Quang...
Tập 3 Vietnam Idol phát sóng ngày 29/12 trên VTV3.
Tâm Giao

No comments:

Post a Comment