Sunday, December 22, 2013

Giáng sinh của kẻ tiểu nhân

Nguyên Anh (Danlambao) - Một mùa Giáng Sinh lại về, tại khắp nơi trên thế giới người ta nô nức hân hoan đón mừng Thiên Chúa ra đời, các chương trình vui chơi, mua sắm, nghĩ kỳ lễ vacation được lên kế hoạch sau những ngày dài làm việc, mà cũng hay nước Mỹ chỉ cho phép nghĩ có bao nhiêu đó và ngày mùng 2 Dương lịch tất cả đều trở lại bình thường trách sao đó không phải là một quốc gia giàu có.

Dù muồn hay không Giáng Sinh vẫn đến Việt Nam nhưng cái náo nhiệt thì không có như các nơi khác, chỉ thấy những chùm đèn được sản xuất tại China treo lộng lẫy ở vài con đường khoe ánh sáng rực rỡ và sau luồng ánh sáng đấy là góc khuất của bóng tối cuộc sống và chính thân phận con người.

Mùa Giáng Sinh năm nay ngài phó thủ Nguyễn Xuân Phúc của chế độ cai trị vô thần chỉ biết thờ bác và đảng đã đến chúc mừng tại thành hồ, một chương trình quen thuộc của đảng lúc nào cũng chúc trước, ăn Tết trước chứ còn ngay ngày lễ thì never!

Ngày lễ Giáng Sinh Việt Nam còn bị một ngày lễ khác được tuyên truyền ầm ỉ hơn là ngày thành lập Quân đội Nhân Dân (22/12) và không khí Giáng Sinh dường như chỉ là riêng của cộng đồng Công Giáo với các khu xóm đạo được nhà thờ giăng đèn hoa vào từng con hẻm nhỏ…

Đường lối của đảng csvn không có ngày lễ Giáng Sinh!

Cứ nhìn vào cuốn lịch, ngày Giáng Sinh tại Việt Nam không ai được nghĩ. Người cs với tâm lý hèn mọn thù dai đã luôn đẻ tâm và để bụng chế độ Đệ Nhất Cộng Hòa của có Tổng Thống Ngô Đình Diệm, một người Công Giáo cùng gia đình của họ. Nền Đệ Nhị Cộng Hòa với Tổng Thống Nguyễn Văn Thiệu cũng là một người Ki tô hữu (theo đạo Đệ Nhất phu nhân).

Trong chế độ Việt Nam Cộng Hòa tự do được cổ súy tôn vinh kéo theo đó là một số tôn giáo tham gia vào các cuộc nổi loạn, vụ bàn thờ Phật xuống đường của nhà sư Thích Trí Quang đã gây rối, lôi kéo một bộ phận người dân tham gia từ đó làm rạn nứt và rung rinh chế độ.

Người cs biết rõ điều đó… Họ thật đúng với câu: Tài năng có hạn mà thủ đoạn có thừa!(sát thủ đầu mưng mủ) Thích trí Quang một nhà sư, hạt nhân của phong trào bây giờ bị an ninh cục 2 quản lý 24/24 tại chùa Già Lam Gò vấp, ai muốn gặp mặt đều phải có giấy của tổng cục cho phép.

Còn Giáng Sinh của người Công giáo không dẹp được thì không cổ súy vinh danh, chỉ vài câu nói lấy lệ cho ra vẻ ta đây quan tâm đến dân chúng chứ thật ra trong thâm tâm người cs họ chỉ muốn không có một tôn giáo hội đoàn nào lãnh đạo tinh thần người dân để họ mặc tình thao túng, đầu độc đầu óc dân lành với các mệnh đề láo toét của mình. Để làm được điều đó họ đã làm ngơ xem đó không phải là một bộ phận của Dân tộc nhiều năm liền, cứ nhìn vào nền âm nhạc trước và sau 1975 sẽ rõ, các bài ca, lời nhạc vinh danh Chúa trước đây và sau này là hai thái cực.

Nào là jingle bell, đêm thánh vô cùng, mừng Chúa ra đời, mùa sao sáng, đêm thánh huy hoàng, cả một rừng nhạc cho đạo Chúa, và điều may mắn hơn là giới nhạc sỹ, ca sỹ đạo Công giáo có rất nhiều cho nên người ta dễ dàng nghe được các ca khúc ca từ ca ngợi thương yêu trong cộng đồng giáo xứ trong đó có những ca khúc bất hủ vượt cả không gian và thời gian, xuyên biên giới.

Còn nền âm nhạc cách mạng thì có bản nhạc nào cho Chúa? 

Không hề có một bản nhạc nào được ra đời vì không được phép, chỉ có các bài ca sắt máu căm thù, tuyên truyền chế độ, ca tụng bưng bô như hcm đẹp nhất tên người! Đó là nên âm nhạc bị thao túng bởi bọn tuyên giáo mà đứng đầu là Tô huy Rứa, Đinh thế Huynh, một bọn ăn bám xã hội tự phét lác cho mình là linh hồn chế độ.

Chúng vẽ sự ra các truyền thuyết về một nhân vật tầm thường là hcm, phong thánh, bắt bọn đàn em bên dưới ca tụng, người dân phải thấm nhuần về một thứ chủ nghĩa quái thai, một chế độ rừng rú vô loài. Bọn chúng nói văng cả nước bọt, nói về những cái chúng nghĩ ra, tưởng tượng ra, phét lác ra và nhờ cái nói đó mà đảng cs gồm các tên ngu đần đã vinh danh bọn giòi bọ đó thành những tiến sỹ, cử nhân!

- Chúng phải nói, phải láo, phải phét, vì chúng tự huyễn hoặc mình là vĩ nhân của cái Quốc gia nghèo hèn phi Dân chủ

- Chúng phải hét phải hò, vì sau đó là quyền lợi tiền tài của bọn dân ngu.

- Chúng phải ngăn phải cấm, vì bất cứ ai hay tôn giáo nào có thể đe dọa chế độ là ảnh hưởng đến cáo nồi cơm đang dùng.

- Chúng là một bọn tiểu nhân câu kết thành một khối.

Bất hạnh hơn chúng lại có cái quyền điều hành Quốc gia dù cái quyền đó không hợp pháp!


______________________________

No comments:

Post a Comment