Sunday, February 3, 2019

Yêu nước không có nghĩa là yêu chủ nghĩa xã hội

Viên D (Danlambao) - Nhân đọc bài viết "Yêu nước không đồng nghĩa với yêu Nazi" của tác giả Nguyễn Đoàn, tôi thấy nội dung bài viết cũng có thể dành cho Việt Nam. Tôi viết lại bài đó nhưng cho trường hợp Việt Nam và lấy tiêu đề là "Yêu nước không có nghĩa là yêu chủ nghĩa xã hội".

Xin phép tác giả Nguyễn Đoàn cho tôi dùng câu mở đầu của tác giả. Trong thời gian đảng cộng sản của Hồ Chí Minh thống trị Việt Nam, cả nước chìm trong bạo lực và dối trá. Hồ Chí Minh và đàn em đã dùng cỗ máy truyền thông nhà nước tuyên truyền làm cho tư duy đa số người dân chìm trong u mê, còn những người yêu nước chân chính thì bị cho là “phần tử phản động”.

1. Đảng cộng sản VN tuyên truyền dối trá

Cũng như bọn Nazi, những người cộng sản Việt Nam không ngớt tuyên truyền về công lao trời biển của đảng cộng sản trong việc giải phóng nhân dân khỏi vòng nô lệ và thực dân. Họ tự ca ngợi là lực lượng "bách chiến bách thắng". Họ làm cho người dân nghĩ rằng không có đảng cộng sản là không có đất nước Việt Nam. Họ nâng Hồ Chí Minh thành “Cha già dân tộc”.

Nhưng tất cả những tuyên truyền đó là hoàn toàn dối trá. Trước khi đảng cộng sản VN ra đời, đã có nhiều tổ chức kháng Pháp. Trong thực tế, đảng cộng sản cướp công của những người yêu nước chống thực dân Pháp. Đảng cộng sản của Hồ Chí Minh là một đảng cướp. Chính họ công nhận rằng đảng họ cướp chánh quyền. Sau khi cướp chánh quyền, đảng cộng sản đã làm cho đất nước Việt Nam suy thoái về kinh tế nghiêm trọng, làm cho đất nước tụt hậu cả 50 năm so với các nước láng giềng. Đảng cộng sản đã làm cho đạo đức và truyền thống dân tộc mất bản sắc, gieo vào dân tộc những thủ đoạn dối trá và sống hai mặt.

Hồ Chí Minh là một tội đồ của dân tộc. Việc thần thánh hoá Hồ Chí Minh và tuyên truyền y là “Cha già dân tộc” là một sự xấc láo lố bịch của người cộng sản. Chính vì tội của y, nên ngày nay y không được chôn cất mà phải làm hình nộm để thiên hạ sỉ vả. Đảng cộng sản VN tuyên truyền rằng Hồ được UNESCO công nhận là "danh nhân văn hóa", nhưng trong thực tế đây là một sự dối trá vì UNESCO chưa bao giờ trao danh hiệu "danh nhân văn hóa" cho Hồ Chí Minh.

2. Đảng cộng sản VN bóc lột dân tận xương tủy

Đảng cộng sản tự xem họ là “cha mẹ” của đồng bào Việt Nam. Họ và cái nhà nước do họ đẻ ra tự cho mình vai trò “nuôi” dân và giáo dục dân. Nhưng trong thực tế, đảng cộng sản và bè lũ chỉ là một đám ăn bám vào dân chúng.

Ở các nước tiên tiến, các đảng chánh trị phải tự nuôi mình, nhưng ở Việt Nam đảng cộng sản sống nhờ vào tiền thuế của dân đóng góp. Để bóc lột tốt hơn, đảng cộng sản và nhà nước cộng sản đẻ ra rất nhiều thứ thuế và phí để thu tiền. Số thuế và phí còn nhiều hơn cả thời Pháp thuộc. Có thể nói không ngoa rằng đảng cộng sản Việt Nam không chỉ là một tập thể ăn bám mà còn hút máu nhân dân. Hút máu nhân dân là hoàn toàn hợp lý. Nhờ hút máu nhân dân mà các đảng viên cộng sản có cuộc sống xa hoa, ăn trên đầu trên cổ nhân dân. 

3. Đảng cộng sản VN nhận kẻ thù làm bạn

Đảng cộng sản VN là con đẻ của đảng cộng sản Trung quốc. Hồ Chí Minh là một học trò trung thành của tên đồ tể Mao Trạch Đông. Hồ đem mô hình tổ chức của đảng cộng sản Trung quốc đưa vào đảng cộng sản VN. Hồ bắt chước Trung cộng từ cách ăn mặc đến xưng tên như "Bác Hồ", "Bác Mao".

Không ai ngạc nhiên khi đảng cộng sản VN, Hồ Chí Minh và đàn em của y nhận Trung Cộng làm bạn. Chẳng những làm bạn mà còn tôn xưng lên cấp “bạn vàng” nữa. Chính người bạn vàng này đã lấn biển và cướp đất của Việt Nam, nhưng bọn cầm quyền cộng sản im thin thít.

4. Đảng cộng sản VN xây dựng xã hội công an trị

Xã hội Việt Nam ngày nay là một xã hội công an trị. Công an có mặt khắp nơi, trong mọi hang cùng ngõ hẻm. Một bài báo trên BBC cho biết cứ 6 người dân thì có 1 công an hay làm việc cho công an. Ở Việt Nam, công an không có chức năng bảo vệ người dân mà chỉ bảo vệ đảng. Họ nói thẳng chức năng này qua câu “Còn đảng còn mình”. Do có đảng bảo kê, công an ở Việt Nam đã trở thành một lực lượng kiêu binh, không xem ai ra gì. Người dân nào dám đụng đến công an là lãnh những hậu quả nặng nề.

Không chỉ công an, cộng sản còn duy trì một bộ máy “dân phòng”. Ngoài dân phòng ra, cộng sản còn sử dụng cả một bộ máy côn đồ giả danh “quần chúng tự phát”. Tất cả ba lực lượng công an, dân phòng và côn đồ ngày đêm kìm kẹp người dân.

5. Đánh tráo yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội

Khi người dân xuống đường phản đối Trung Cộng lấn chiếm biển đảo Việt Nam, đảng cộng sản và công an cộng sản truy bắt họ. Người cộng sản bán nước, nhưng họ thích vu khống những người yêu nước là “bán nước”, là “tay sai”. Có thể nói rằng đảng cộng sản đã hiện nguyên hình là một bè lũ bán nước, làm tay sai cho Trung cộng.

Cộng sản Việt Nam đánh đồng “yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội”. Đối với người cộng sản, đảng cộng sản là nước Việt Nam. Đảng cộng sản theo đuổi cái chủ nghĩa xã hội. Thế là họ cố tình nhập nhằng giữa chủ nghĩa xã hội và nước Việt Nam. Đó là một cách nói gán ép. Người cộng sản còn ngạo mạn đặt đảng cộng sản trước cả thiên nhiên trời đất (“Mừng đảng, mừng xuân”) và đương nhiên là trước cả người dân. Có thể nói rằng không có câu nào ngu xuẩn hơn và xấc láo hơn câu “yêu nước là yêu chủ nghĩa xã hội”.

Dưới chế độ cộng sản, các khái niệm yêu nước, tổ quốc, quốc gia đều bị làm cho lu mờ và lẫn lộn, có khi đảo ngược. Yêu nước trở thành "phản động". Yêu nước theo cộng sản là "yêu xã hội chủ nghĩa". Thù thành bạn. Bạn thành thù. Các giá trị đạo lý và truyền thống bị đảo lộn. Tất cả những tội ác này bắt đầu từ một người duy nhất, đó là Hồ Chí Minh. Cần phải chỉ ra cho giới trẻ thấy rằng Hồ Chí Minh chính là tội đồ số 1 của dân tộc.

01.02.2019

No comments:

Post a Comment