Sunday, February 3, 2019

Phải xử nghiêm báo chí lề đảng và Chủ tịch UBND Tuy Hoà vu khống côn an!

CTV Danlambao - Trong vụ lấy chân tác động vào người của một chiến sĩ côn an tại Phú Yên, đồng chí đại tá trưởng Công an TP Tuy Hòa là Nguyễn Văn Dũng đã học tập theo gương bác Hồ và trình bày sự thật rằng: "Huỳnh Minh Lễ - phó trưởng Công an Phường Phú Thạnh đã có hành vi không đúng khi lấy chân tác động vào người anh Quốc. Chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác đối với ông Lễ để làm tường trình, xử lý kỷ luật nghiêm theo quy định." 

Thế nhưng, báo chí đảng ta đã nghe lời xúi giục, xúi bậy của các thế lực thù địch và xách động quần chúng, nói xấu bộ phận côn an anh hùng còn đảng còn mình rằng: "Phó công an phường đạp nhân chứng tại trụ sở và phải xử nghiêm."

Tiếp tay với báo chí để chạy theo âm mưu kích động của thành phần phản động là đồng chí Võ Ngọc Kha, Chủ tịch UBND Tp Tuy Hòa. Đồng chí này đã cố ý nói sai, vu khống, gây thiệt hại nghiêm trọng cho uy tín của đảng và bộ phận côn an khi quy kết hành vi "lấy chân tác động vào người dân" của chiến sĩ côn an ta là "dùng chân đạp người dân ngay tại trụ sở công an"

ĐC Võ Ngọc Kha
Từ hành vi vu khống, gắp lửa bỏ chân người này, đồng chí Võ Ngọc Kha cùng với sự tiếp tay của báo chí thù địch, tự diễn biến đã đòi xử nghiêm đồng chí chiến sĩ côn an anh hùng. Đây là hành động vi phạm chuẩn mực, làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh côn an của đảng ta. 

Với mục tiêu xây dựng hình ảnh tốt đẹp của các chiến sĩ côn an, đồng chí Tổng Bí tịch đã vừa mới đích thân phong quân hàm đại tướng cho đồng chí Tô Lâm, người đã thể hiện đạo đức sáng ngời của bác Hồ trong chiến công bắt cóc Trịnh Xuân Thanh. Do đó, hành vi cố ý nói sai, gây hiểu lầm và hoang mang trong dư luận về việc "dùng chân đạp người dân ngay tại trụ sở công an" là một âm mưu của thế lực thù địch tấn công vào những nỗ lực của đồng chí Tổng Bí tịch. Cần phải xử nghiêm những âm mưu của các thế lực thù địch này! 

Trước vụ việc chiến sĩ côn an ta vô tình lấy chân tác động vào người của dân làm dư luận quần chúng quan tâm và các thế lực thù địch lợi dụng để bối xấu đảng ta, đồng chí đại tướng Tô Lâm đã vào cuộc. Hiện nay đại tướng côn an nổi tiếng với phi vụ mẹ mìn Bá Linh đang đệ trình lên đồng chí Tổng bí tịch một điều luật mới trong Bộ luật hình sự. 

Đó là Điều 00Đ (viết tắt là cho cụm từ không không đạp), trong đó mọi hành vi đưa mặt vào gót giày của côn an, không chủ động né tránh, dẫn đến sự việc để cho chân cẳng của các chiến sĩ côn an tác động vào người, là tội hình sự.

01.02.2019

No comments:

Post a Comment