Sunday, February 3, 2019

Học trò Trọng lú giở trò Trần Dân Tiên!


Tư nghèo (Danlambao) - Nhân dịp con Heo về, trò Lú ngày xưa bây giờ được lò Lợn Bắc Kinh nuôi dưỡng leo lên chức tổng bí tịch đã giở trò Trần Dân Tiên, viết thư chúc tết cô giáo ngày xưa. 

Bức thư "riêng" này đã được tung lên trên mạng thành thư "chung" để học trò Lú tiếp thị, quảng cáo, đánh bóng, bôi son, PR mình là đứa học trò mênh mông tình nghĩa, đậm đà tình thương.

Bức thư "riêng" của Lú không có địa chỉ người gửi lẫn người nhận. Do đó có thể nói (1) trò Lú sai đàn em giao tận tay cô giáo Đặng Thị Phúc; hay (2) trò Lú biểu đàn em tuyên giáo chụp hình và đăng luôn lên báo cho khoẻ và chắc ăn, không cần cô Phúc biết điều tự tung lên mạng quảng cáo tấm gương đạo đức của trò Lú; hoặc (3) thư riêng của đệ nhất nguyên thủ quốc gia bị lộ để thế lực thù địch lợi dụng bôi xấu ngài tổng bí tịch chơi trò Trần Dân Tiên. 















Cũng cần ghi nhận là bức thư này của trò Lú đã không bắt đầu bằng hàng chữ cộng huề sở hụi chủ nghĩ dziệt nam, rồi đập dập - tự lo - hạnh phất gì ráo trọi. Cũng không có danh xưng chức vụ Tổng bí chủ tịt. Xem ra trò Lú cũng ranh ma, biết cách tạo ấn tượng mình chỉ là một đứa học trò nhỏ xíu cô thương chứ không phải là ông vua đang ngất ngưỡng ngồi trên đầu thiên hạ. 

Ghi nhận thêm là năm con Lợn, Lú 75 tuổi. Không biết cô giáo của Lú bây giờ đã bao nhiêu tuổi. Những chắc một điều là cô đã già lắm rồi trò Lú. Làm ơn để cho cô yên nếu cô... còn sống. 

Năm Heo, Lú làm trò Lợn, mị dân nhưng Lợn vẫn là Heo và Heo vẫn là Lợn. Chỉ có khác là Lợn nó biết lý luận và đểu cáng hơn Heo! 

Sau vụ đầu năm trò Lú chúc cô giáo này sẽ có một chiến dịch rầm rộ bởi các lãnh đạo đảng ta đi săn tìm lại họ tên của các thầy cô giáo cũ đã quên hẵn, để bắt chước đồng chí tổng bí tịt giở trò Trần Dân Tiên.

01.02.2019

No comments:

Post a Comment