Tuesday, August 28, 2018

Bằng chứng bể nợ bắt đầu lộ ra công khai


Fb. Hardy John|


Báo Thanh Niên đăng lên trang nhất là mỗi người vn phải gánh 35 triệu đ nợ công theo con số công bố, nên mới ra con số nợ công là 3,5 triệu tỷ đ, là 170 tỷ USD. Nợ công theo con số công bố đã lớn gấp 3 lần GDP thì chỉ có bể nợ thôi, chứ không có cách nào trả nổi trong tình hình kinh tế tàn mạt, suy sụp như lúc này. Nợ công thực tế thì phải gấp 5 lần số này, là tới 17,5 triệu tỷ đ, là 800 tỷ USD, thì càng không thể trả nổi, chỉ có bể nợ, quịt nợ mà thôi.
Nhưng chỉ quịt được nợ trong nước, chứ không thể quịt nợ quốc tế được, vì quịt nợ quốc tế thì tư bản sẽ cấm vận kinh tế, thương mại, tịch thu hết tài sản, nhà đất của quan chức vn ở nước ngoài để trừ nợ, chứ không để yên, không bao giờ chịu mất tiền. Giờ quịt nợ tư bản 300 tỷ USD, thì tư bản cho đóng băng, tịch thu hết 1.000 tỷ USD của quan chức cộng sản vn ở Thụy Sỹ, Panama, Cayman, Bahamas, BVI, để trừ nợ liền, thì tư bản còn kiếm lời thêm 700 tỷ USD chứ đâu có lỗ mà sợ. Ngoài ra, tư bản còn có thể tịch thu tài sản của các tập đoàn vn như VN Airlines, dầu khí, điện lực, ngân hàng, khoáng sản, bđs ở nước ngoài để trừ nợ, chứ không chỉ tịch thu tài sản của cá nhân quan chức thôi đâu.
Vì tiền USD, vàng, ngoại tệ thì đâu in ra được để mà trả nợ, nên phải cướp vàng, USD của dân để trả nợ thôi. Mà để cướp được vàng, USD của dân thì phải Kết Hối, Kết Kim, Đổi Tiền. Hiện tại đã Kết Hối, Kết Kim rồi, tiền mới cũng in ra rồi, chỉ chờ Đổi Tiền mà thôi.
Bài báo này là để mở đường cho Đổi Tiền, với cái cớ là tránh bể nợ, dân phải chung tay gánh nợ, đưa vàng, USD ra trả nợ. Vì vậy, đây là cơ hội cuối cùng để cho toàn dân lập tức rút hết tiền, vàng, USD trong ngân hàng ra; bán hết cổ phiếu, trái phiếu, bđs ngay lập tức; dồn tiền đó mua 1/2 vàng và 1/2 USD, hoặc mua toàn USD để dự trữ ngay lập tức, trước khi có lệnh Đổi Tiền, còn không sẽ mất toàn bộ tài sản./.

No comments:

Post a Comment