Tuesday, June 19, 2018

Trần Đại Quang bị cộng sản “rọ mõm” ngay cả khi luật an ninh mạng chưa có hiệu lực

Dân Đen (Danlambao) - Kỳ họp “cuốc hụi” thứ 5 khoá 14 của đảng cộng sản đã kết thúc với việc một số dự luật được thông qua. 2 trong số những dự luật được “cuốc hụi” cộng sản đưa ra lần này đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của người dân trong nước và nhiều tổ chức quốc tế. Dự luật “Đặc khu Kinh tế” đã phải tạm hoãn trước áp lực của những đợt biểu tình rầm rộ trên cả nước, thế nhưng tà quyền cộng sản vẫn bất chấp thông qua Luật An ninh mạng. Đây được xem là công cụ nhằm “bịt miệng” những tiếng nói bất đồng với cách cai trị vô nhân của tập đoàn cộng sản Việt Nam.

Mặc dù đã “được” 86,86% những kẻ hèn nhát với tư cách đại biểu “cuốc hụi” bấm nút thông qua nhưng phải đến ngày 1/1/2019 Luật An ninh mạng mới có hiệu lực. Thế nhưng trong ngày 19/6/2018, tính chất “rọ mõm” của dự luật này đã phát huy tác dụng. Đặc biệt nó lại chọn “đối tượng” là một trong bốn kẻ đang nắm giữ quyền lực tối cao của đảng cộng sản để thể hiện sự hiệu quả khi “cuốc hụi” cộng sản thông qua Luật An ninh mạng. 

Trần Đại Quang “đối tượng” đang giữ chức “chủ tiệm bán nước” đã bị Luật An ninh mạng “”rọ mõm” ngay sau khi phát biểu liên quan đến Luật Biểu tình. 

Tại buổi tiếp xúc cử tri thành Hồ vào sáng cùng ngày, “đối tượng” Quang “chủ tiệm bán nước” cùng nhiều cử chi (của đảng) tỏ ra quan tâm tới nội dung dự thảo luật đặc khu và luật an ninh mạng. Chúng còn tiếp tục tranh luận nhiều đề tài liên quan tới việc chia chác tham nhũng của nhiều thành phần cầm quyền trong đảng cộng sản. Chưa dừng lại đó, “đối tượng” Quang còn ngoan cố, lợi dụng “tính đảng” để “đồng ý với cần ban hành luật biểu tình”. Quang “chủ tiệm bán nước” khẳng định: “đồng tình với kiến nghị cử tri cần có luật Biểu tình và hứa báo cáo quốc hội về nội dung này”. Lời nói của “đối tượng” Quang ngay sau đó đã bị “thế lực thù địch” ghi nhận và loan tải trên mạng với tốc độ chóng mặt. 

Trước tình hình thế nước đang lên “thiên đường”, đảng đã mạnh tay trấn áp, đánh đập những kẻ dám đi biểu tình, đảng còn đập luôn gã Việt kiều của đế quốc Mỹ dám vào thành Hồ “kích động” dân chúng biểu tình. Vậy mà Quang “chủ tiệm bán nước”, một kẻ từng nắm giữ “lưỡi gươm” của đảng khi còn là Bộ trưởng Bộ côn an lại tỏ ra ngoan cố đòi hỏi luật biểu tình. Chẳng lẽ Quang không biết rằng, “cuốc hụi” và đảng đang ra sức trì hoãn việc đưa ra luật biểu tình nhằm moi 300k của những kẻ dám đi biểu tình, đồng thời bóc lột 750k của những kẻ đi biểu tình mà không cầm theo CMND. 

Xét thấy lời nói của “đối tượng” Quang về luật biểu tình đã gây hoang mang cho thành phần tham quyền cố vị trong đảng. Nhận định trên của Quang gây ảnh hưởng lớn đến “tính đảng” khiến lòng dân hừng hực khí thế xuống đường lật đổ “thiên đường”. Vì thế đảng đã bí mật ra lệnh cho “ban tuyên láo” T.Ư chỉ thị cho tất cả các lều báo của nhà sản nếu đã lỡ đăng tải lời nói của “đối tượng” Quang về luật biểu tình, ngay lập tức tháo gỡ hoặc chỉnh sửa nội dung sao cho phù hợp với cách cai trị của đảng. 

Trước sự độc đoán của đảng, trước sự dối trá của “ban tuyên láo” T.Ư, và trước “tính đảng” của cộng sản, tất cả những lời nói của đối tượng Quang về luật biểu tình đã biến mất một cách đúng qui trình. Thay vào đó là những lời răn đe, dạo nạt bắt bớ, khởi tố những người đã tham gia biểu tình trong những ngày qua. Đảng cộng sản đã cho thấy khả năng lèo lái dư luận của trí tuệ đỉnh cao loài vườn Ba Đình luôn áp đảo trước những mối nguy, tổn hại đến sự tồn vong của đảng. Bài học tháo gỡ và chỉnh sửa lời phát biểu của “đối tượng” Quang “chủ tiệm bán nước” như khẳng định thêm rằng, luật an ninh mạng thật sự cần thiết để tiếp tục duy trị sự độc tài toàn trị của đảng cộng sản. Nó sẽ là công cụ để “rọ mõm” những kẻ có ý định sử dụng công nghệ 4.0 gây bất lợi cho đảng, dù kẻ đó có là Trần Đại Quang “chủ tiệm bán nước”. 

20.06.2018

No comments:

Post a Comment