Wednesday, May 17, 2017

Công nhân liên tiếp ngất xỉu bí ẩn ở Sài Gòn

Công nhân bị ngất xỉu được điều trị tại bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn. (Hình: Báo Phụ Nữ TP.HCM)
SÀI GÒN, Việt Nam (NV) – Sáng 17 Tháng Năm, hàng chục công nhân của công ty Smart Elegant lại bị ngất xỉu. Trước đó hai ngày, công nhân của công ty này cũng bị ngất xỉu bí ẩn như vậy.
Theo báo Phụ Nữ TP.HCM, bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn cho biết đã cấp cứu cho gần 30 công nhân của công ty Smart Elegant bị ngất xỉu. Các công nhân này được đưa đến bệnh viện với các triệu chứng như khó thở, buồn nôn, cảm giác lạnh trong người.
Trước đó, vào ngày 15 Tháng Năm, cũng có gần 30 công nhân công ty này bị ngất xỉu đưa vào bệnh viện cũng với các triệu chứng tương tự như sốt cao, khó thở, hốt hoảng, tụt huyết áp…
Cũng giống như lần trước, các công nhân này bị ngất xỉu khi vào ca làm việc và lúc đó cũng không ăn uống gì. Các bác sĩ loại trừ nguyên nhân ngộ độc thực phẩm.
Nói với báo Phụ Nữ, bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, chánh văn phòng Sở Y Tế Sài Gòn, cho biết Phòng Nghiệp Vụ Y của sở đã xuống điều tra nhưng chưa có kết luận cuối cùng.
“Đây không phải là các ca ngộ độc thực phẩm. Một số thông tin khác chưa được kiểm chứng cho rằng có thể các công nhân bị ngạt khí độc,” bà nhận định. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment