Tuesday, January 10, 2017

Sếp ban nội chính tham ô, bị cảnh cáo còn khiếu nại

Ông Nguyễn Sỹ Kỷ thời kỳ còn làm chủ tịch huyện Krông Pắk. (Hình: Báo Pháp Luật Sài Gòn)
ÐẮK LẮK (NV) – Trong thời gian làm chủ tịch huyện Krông Pắk , ông phó trưởng Ban Nội Chính Tỉnh Ủy Ðắk Lắk đã lạm quyền, tham ô, nhiều sai phạm nên bị kỷ luật “cảnh cáo,” song cho rằng bị nặng nên khiếu nại.
Báo Pháp Luật Sài Gòn, ngày 10 tháng 1, dẫn tin từ ông Bạch Văn Mạnh, chánh Văn phòng Tỉnh ủy Ðắk Lắk, cho biết: Ủy Ban Kiểm Tra Tỉnh Ủy đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo ông Nguyễn Sỹ Kỷ, phó trưởng Ban Nội Chính Tỉnh Ủy Ðắk Lắk.
“Ông Kỷ bị kỷ luật vì trong thời gian từ năm 2011-2015 khi làm chủ tịch huyện Krông Pắk, có nhiều sai phạm về công tác bổ nhiệm cán bộ, tuyển dụng giáo viên, đầu tư xây dựng công… Ngoài ra, ông Kỷ cũng không trung thực, gương mẫu trong việc kiểm điểm cán bộ, đảng viên,” ông Mạnh nói.
Theo ông Mạnh, sai phạm của ông Kỷ được phát hiện khi ông này thôi giữ chức chủ tịch huyện Krông Pắk và được điều chuyển công tác lên Ban Nội Chính Tỉnh Ủy.
Thế nhưng, chiều cùng ngày, nói với phóng viên báo Pháp Luật Sài Gòn, ông Kỷ cho biết: Hình thức kỷ luật cảnh cáo là quá nặng, không đúng với mức độ sai phạm. “Tôi đã làm đơn khiếu nại quyết định này và Ban Thường Vụ Tỉnh Ủy Ðắk Lắk đã tiếp nhận đơn,” ông Kỷ nói. Hiện Tỉnh Ủy Ðắk Lắk đã lập tổ công tác giải quyết đơn khiếu nại này. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment