Friday, November 18, 2016

Nạn nhân bị cảnh sát 113 truy đuổi ở Biên Hòa đã chết

Công an Biên Hòa dựng lại hiện trường vụ tai nạn. (Hình: Tuổi Trẻ)
ĐỒNG NAI (NV) – Một trong hai người bị cảnh sát 113 rượt đuổi và gây ra tai nạn té xe khuya ngày 17 Tháng Mươi Một đã chết, khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.
Sáng 18 Tháng Mười Một, cơ quan chức năng Đồng Nai xác nhận với phóng viên báo Tuổi Trẻ, anh Vũ Đức Tiến (18 tuổi), ở phường Tân Hòa, một trong hai nạn nhân đã chết. Trong khi đó, anh Vũ Đức Thuần, bị thương nhẹ đã hồi phục nhưng còn hoảng loạn, từ chối tiếp xúc với mọi người.
Anh Tiến là một trong hai thanh niên đi xe máy bị hai cảnh sát 113 rượt đuổi gây tai nạn, dẫn đến việc người dân chặn xe trong đêm 16 Tháng Mươi Một tại đường Nguyễn Ái Quốc thuộc khu phố 2, phường Tân Biên, Biên Hòa.
Trước đó, ngày 17 Tháng Mươi Một, công an thành phố Biên Hòa đã trở lại hiện trường vụ tai nạn trên để tổ chức khám nghiệm, ghi nhận lời khai của người dân xung quanh.
Làm việc với cơ quan công an, ông Nguyễn Đổi, nhân chứng vụ việc xác nhận vào biên bản: “Khoảng 8 giờ 45 tối 16 Tháng Mười Một, tôi đi qua nơi xảy ra tai nạn, thấy hai công an 113 đi trên một xe ‘bồ câu trắng’ đang đuổi theo một xe máy có hai thanh niên. Lúc này tôi thấy anh cảnh sát 113 không đeo bảng tên, ngồi sau dùng chân đạp vào xe máy của hai thanh niên khiến họ té xuống đường, người ngồi sau văng ra trúng vào giải phân cách. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hai công an này bỏ xe rời khỏi hiện trường.”
Nói về hướng giải quyết vụ việc trên, ông Trần Tiến Đạt, trưởng công an Biên Hòa, chỉ cho biết, công an thành phố đang điều tra nguyên nhân tai nạn và sẽ giải quyết theo quy định pháp luật. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment