Thursday, November 10, 2016

Con trưởng công an xã đánh chết công an viên

Trụ sở công an xã Tu Mơ Rông, nơi ông A Bông làm việc. (Hình: báo Kon Tum)
KON TUM (NV) – Ðến nhà ông trưởng công an xã để hỏi lấy tiền phụ cấp làm việc, một công an viên xã Tu Mơ Rông đã bị con sếp mình đánh chết.
Báo điện tử VTC News dẫn tin, ngày 10 tháng 11, ông A Hơn, chủ tịch huyện Tu Mơ Rông cho biết, đã ký lệnh cho công an huyện Tu Mơ Rông điều tra làm rõ vụ ông A Ðêm (27 tuổi), công an viên xã Tu Mơ Rông, huyện Tu Mơ Rông bị đánh chết.
heo phúc trình của công an huyện Tu Mơ Rông, vào đêm 29 tháng 10, ông A Ðêm đến nhà ông A Bông (37 tuổi), trưởng công an xã Tu Mơ Rông để hỏi lấy tiền phụ cấp công tác. Do nghi bị chặn bớt tiền, ông A Ðêm phản đối và rồi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn và xô xát.
Sau khi đánh nhau với sếp, ông A Ðêm bỏ đi ra trước nhà ông A Bông thì liền bị con trai ông này là A Thuận (17 tuổi) đánh vào đầu và người.
Ðược hàng xóm can ngăn ông A Ðêm đi về nhà. Song, đến ngày 2 tháng 11 thì thấy buồn nôn, chóng mặt… nghi do bị chấn thương đầu. Gia đình ông liền đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum cấp cứu, nhưng đến ngày 6 tháng 11 thì qua đời. Các giới chức đã khám nghiệm tử thi và đang tiến hành điều tra. (Tr.N)

No comments:

Post a Comment